Quảng cáo

Hạ gục hai 'ông kẹ', HLV U20 Việt Nam vẫn nói điều khiến CĐV bất an

Chủ nhật, 05/03/2023 09:55 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng U20 Việt Nam - Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ đáng chú ý sau chiến thắng ấn tượng trước U20 Qatar.

U20 Việt Nam đang tạo nên những cơn địa chấn thực sự tại VCK U20 châu Á. Rơi vào một bảng đấu với những "ông kẹ" của bóng đá trẻ châu Á, tuy nhiên sau hai vòng đấu đầu tiên, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn lại đang chễm chệ ở ngôi đầu bảng với 6 điểm tuyệt đối.

Sau khi đánh bại U20 Australia, U20 Việt Nam tiếp tục thể hiện một ý chí quật cường khi đối đầu với U20 Qatar. Chung cuộc, Những chiến binh Sao Vàng đã có được chiến thắng với tỉ số 2-1 trước nhà cựu vương nhờ các pha lập công của Quốc Việt và Văn Trường.

Dù đang đứng đầu bảng và có cơ hội lớn để giành vé góp mặt ở tứ kết, tuy nhiên thuyền trưởng của U20 Việt Nam vẫn tỏ ra lo lắng. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, ông Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Chúng ta cần tính toán kỹ. 6 điểm chưa chắc có vị trí đầu bảng hay thứ nhì. Nếu như chúng ta không có kết quả tốt ở trận đấu tiếp theo và U20 Australia thắng U20 Qatar, cả 3 đội sẽ có cùng 6 điểm.

Lúc đó, tỷ số và hiệu số sẽ quyết định. Trận đấu hôm nay đã qua rồi, bây giờ chúng tôi cần tính toán kỹ lưỡng cho trận đấu với U20 Iran sau đây 3 ngày nữa".

hlv-hoang-anh-tuan-1677956297.jpeg
HLV Hoàng Anh Tuấn lo lắng về cục diện của bảng B. (Ảnh: VFF)

Những lo lắng của HLV Hoàng Anh Tuấn là hoàn toàn có cơ sở. Theo đó, việc U20 Iran bị U20 Australia đánh bại ở trận đấu trước đó khiến cho cục diện bảng B phức tạp hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, U20 Việt Nam lại đang có lợi thế lớn trong việc giành vé đi tiếp.

U20 Việt Nam chỉ cần một điểm ở lượt trận cuối cùng gặp U20 Iran là chính thức góp mặt ở tứ kết với ngôi đầu bảng B. Tuy nhiên, U20 Iran lại là một đối thủ được đánh giá cao nhất bảng đấu.

Dù vừa phải nhận trận thua trước U20 Australia, tuy nhiên đây chỉ được xem là một tai nạn với đội bóng của một nền bóng đá hàng đầu châu lục. Chính vì vậy, Khuất Văn Khang và các đồng đội cần phải thận trọng nếu không muốn "cầm vàng lại để vàng rơi".

Giải đấu được truyền hình trực tiếp và trọn vẹn trên nền tảng FPT Play, tại website fptplay.vn.

CĐV Đông Nam Á 'quay xe' khen Việt Nam, chê trách Indonesia

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT