Quảng cáo

'Gà son' ĐT Việt Nam có bước ngoặt lớn nhất sự nghiệp ngay sau trận thua Thái Lan

Thứ ba, 17/01/2023 06:59 AM (GMT+7)
A A+

CLB Bình Định bất ngờ nói lời chia tay Hồ Tấn Tài trong thời điểm ĐT Việt Nam nhận thất bại trước Thái Lan ở chung kết AFF Cup 2022.

ĐT Việt Nam vừa phải nhận thất bại cay đắng trước ĐT Thái Lan ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2022. Với việc để thua với tổng tỉ số 2-3 sau hai lượt trận, Những chiến binh Sao Vàng đã chính thức giành vị trí á quân và nhìn người Thái bảo vệ thành công chức vô địch.

Ở trận đấu này, hậu vệ phải hàng đầu Việt Nam là Hồ Tấn Tài lại không được sử dụng, thay vào đó HLV Vũ Văn Thanh lại là sự lựa chọn của HLV Park Hang Seo. Điều này khiến cho nhiều người tiếc nuối khi trong khoảng thời gian qua, Tấn Tài luôn được xem là "gà son" của ĐT Việt Nam khi biết cách tỏa sáng ở những thời khắc quan trọng.

Tuy nhiên, đáng chú ý, ngay sau khi trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 kết thúc, CLB Bình Định - đội bóng chủ quản của Hồ Tấn Tài đã bất ngờ nói lời chia tay cầu thủ này. Theo đó, vào lúc 22h01 ngày 16/1, trang chủ chính thức của Topenland Bình Định viết: "Cảm ơn Hồ Tấn Tài về những đóng góp rất tuyệt vời của anh cho CLB TopenLand Binh Dinh FC. Chúc anh luôn tràn đầy năng lượng, may mắn và thành công trong môi trường mới".

'Gà son' ĐT Việt Nam có bước ngoặt lớn nhất sự nghiệp ngay sau trận thua Thái Lan 242536
CLB Bình Định chính thức nói lời chia tay với Hồ Tấn Tài. (Ảnh: Topenland Bình Định)

Việc Tấn Tài chia tay Bình Định trong thời điểm này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Hậu vệ sinh năm 1997 luôn được xem là biểu tượng của đội bóng đất Võ kể từ khi lên chơi ở V-League. Trước đó, đội chủ sân Quy Nhơn cũng nói lời chia tay với đội trưởng Dương Thanh Hào.

Hiện tại, bến đỗ mới của Tấn Tài vẫn chưa được xác định. Tuy nhiên, theo nguồn tin của chúng tôi, ngôi sao đội tuyển Việt Nam có đến 99% sẽ gia nhập đội bóng tân binh V-League - CLB CAHN. Đội bóng này sau khi lên ngôi vô địch giải hạng Nhất Quốc gia 2022 và chuyển giao đã tạo nên những cơn số trên thị trường chuyển nhượng. 

Trước đó, đội bóng ngành công an từng chiêu mộ thành công một loạt những tên tuổi nổi tiếng của bóng đá Việt Nam như Đoàn Văn Hậu, Phan Văn Đức, Vũ Văn Thanh...

CĐV Thái Lan bất ngờ khẳng định ĐT Việt Nam ở đẳng cấp khác biệt

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo