Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận tin cực vui sát VL World Cup

Thứ bảy, 11/11/2023 16:11 PM (GMT+7)
A A+

2 cầu thủ ĐT Việt Nam báo tin cực vui về tình hình chấn thương đến HLV Troussier sát Vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận giao hữu với ĐT Trung Quốc dịp FIFA Days tháng 10 vừa qua, trung vệ trụ cột của ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải không may bị chấn thương rách bắp chân.

Ở 2 trận giao hữu tiếp theo với ĐT Uzbekistan và Hàn Quốc, Quế Ngọc Hải đều không ra sân thi đấu. Đến 2 trận đấu mở màn V-League 2023/24 của CLB chủ quản Bình Dương, trung vệ này cũng không thể góp mặt.

Theo chẩn đoán ban đầu, anh dự kiến phải nghỉ thi đấu trong vài tuần, khả năng ra sân thi đấu trận mở màn gặp Philippines (16/11) tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á cho ĐT Việt Nam là rất thấp.

Dẫu vậy, đánh giá về tình hình hồi phục chấn thương của Quế Hải, HLV Philippe Troussier vẫn quyết định triệu tập cầu thủ này chờ cơ hội trở lại sân cỏ khi Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khởi tranh.

image-17-1699693389.jpeg
Quế Ngọc Hải tập riêng với bác sĩ của ĐT Việt Nam

Trước khi lên tuyển, cầu thủ gốc Nghệ An cũng đã tích cực đi tập hồi phục ở trung tâm RTD Rehab của bác sĩ ĐT Việt Nam - Trần Huy Thọ

Dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier, ĐT Việt Nam đã hội quân và tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam từ ngày 6/11, nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại này.

Những ngày qua, dù phải tập luyện riêng, tách bạch với đồng đội nhưng trung vệ Quế Ngọc Hải vẫn tích cực hoàn thành giáo án của bác sĩ ĐT Việt Nam.

Đáng chú ý, theo thông tin mới nhất, sáng nay (11/11), chân sút sinh năm 1993 đã được đưa đi chụp phim để đánh giá chính xác mức độ hồi phục chấn thương cũng như mức độ sẵn sàng thi đấu.

image-18-1699693421.jpeg
Đình Bắc được đánh giá là ngôi sao trẻ tiềm năng của tuyển Việt Nam

thông tin đáng mừng là trung vệ Quế Ngọc Hải đã hoàn toàn bình phục. Ngay từ hôm nay, anh đã có thể trở lại tập luyện bình thường với toàn đội

Điều này cũng đồng nghĩa với việc chân sút trụ cột của ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể ra sân ở cả 2 trận gặp Philippines và ĐT Iraq (21/11).

Bên cạnh Quế Ngọc Hải, HLV Troussier cũng nhận được tin vui từ tài năng trẻ Nguyễn Đình Bắc, cầu thủ này cũng đã hồi phục chấn thương lật cổ chân gặp phải khi thi đấu ở V-League trước đó.

Như vậy, hành quân sang Philippines vào sáng ngày 13/11, vị chiến lược gia sẽ có trong tay đầy đủ lực lượng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận cầu quan trọng sắp tới.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT