Quảng cáo

Bại tướng của Thái Lan nhận quà từ 'trên trời rơi xuống', ĐNA sẵn sàng tạo bất ngờ

Thứ tư, 17/08/2022 20:23 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Philippines nhiều khả năng sẽ được lựa chọn để thay thế ĐT Ấn Độ tham dự VCK Asian Cup 2023 diễn ra vào năm sau.

Nghe nội dung bài viết

Theo những thông tin mới nhất, Liên đoàn bóng đá Ấn Độ đang phải chịu mức án phạt đình chỉ có phạm vi toàn cầu từ Liên đoàn bóng đá thế giới. Nguyên nhân được FIFA đưa ra là do AIFF đã chịu ảnh hưởng quá mức từ các bên thứ 3 và gây ảnh hưởng tới việc đăng cai VCK U17 World Cup nữ 2022.

Với việc bị đình chỉ trên phạm vi toàn cầu, ĐT Ấn Độ sẽ không thể tham dự VCK Asian Cup 2023 diễn ra vào năm sau. Trước đó, đội bóng này đã có hành trình ấn tượng tại Vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023 với thành tích ba trận toàn thắng để giành vé tham dự VCK.

Đến thời điểm hiện tại, Liên đoàn bóng đá châu Á vẫn chưa đưa ra phương án để lựa chọn đội bóng thay thế Ấn Độ ở ngày hội bóng đá châu lục. Tuy nhiên, theo giới truyền thông châu Á, nhiều khả năng Philippines sẽ góp mặt tại VCK thay cho Ấn Độ.

Đại diện của khu vực Đông Nam Á kết thúc vòng loại thứ 3 với vị trí nhì bảng B. Tuy nhiên, với việc chỉ có 4 điểm và hiệu số là -3, Philippines là đội bóng nhì bảng duy nhất bị loại vì theo điều lệ giải đấu, chỉ có 5/6 đội nhì bảng đi tiếp.

Nếu như lệnh cấm của Ấn Độ không được sớm gỡ bỏ thì đội nhì bảng duy nhất bị loại - Philippines sẽ là lựa chọn hợp lý nhất.

Đội tuyển Đông Nam Á nhận quà từ 'trên trời rơi xuống' 173232
ĐT Philippines sẽ được lựa chọn để thay thế Ấn Độ?

Nếu như ĐT Philippines được tham dự VCK Asian Cup 2023 thay cho Ấn Độ thì Đông Nam Á có tới 5 đại diện ở giải đấu hấp dẫn nhất châu lục. Trước đó Thái Lan, Indonesia và Malaysia đã đi tiếp với tư cách là các đội bóng nhì bảng có thành tích tốt nhất. Trong khi đó, ĐT Việt Nam lại có một suất mặc định khi lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Theo kế hoạch trước đó, VCK Asian Cup 2023 sẽ diễn ra tại Trung Quốc. Tuy nhiên do những vấn đề liên quan tới dịch bệnh Covid-19 nên quốc gia này đã xin hủy tư cách đăng cai giải đấu.

Bình Định chi ra bao nhiêu tiền để mang Văn Lâm trở lại V-League?

HIGHLIGHTS Việt Nam 1-1 Nhật Bản | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT