Quảng cáo

Đội hình chính thức Việt Nam vs Ấn Độ: Quang Hải đá chính

Thứ ba, 27/09/2022 18:13 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo đã thực hiện một cuộc thay máu đội hình ở trận giao hữu với ĐT Ấn Độ vào tối ngày 27/9.

Nghe nội dung bài viết

Đội hình chính thức Việt Nam vs Ấn Độ

  • Việt Nam: Trần Nguyên Mạnh, Hồ Tấn Tài, Đỗ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thanh Bình, Đoàn Văn Hậu, Phan Văn Đức, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Công Phượng.
  • Ấn Độ: Gurpreet Singh Sandhu, 2 - Anwar Ali, 4 - Singh Konsham, 5 - Sandesh Jhingan, 6 - Akash Mishra, 7 - Anirudh Thapa, 11 - Sunil Chhetri (C), 15 - Udanta Singh Kumam, 18 - Sahal Abdul Samad, 22 - Kuruniyan, 25 - Singh Thounaojam

Sau chiến thắng 4 sao trước ĐT Singapore hôm 21/6, ĐT Việt Nam tiếp tục sẽ có cuộc đọ sức với ĐT Ấn Độ. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của Những chiến binh Sao Vàng tại FIFA days tháng 9. Sau khi thực hiện những thử nghiệm với các nhân tố mới như Châu Ngọc Quang, Nhâm Mạnh Dũng, Phan Tuấn Tài, Khuất Văn Khang... HLV Park Hang Seo sẽ tung đội hình mạnh nhất ở trận đấu gặp ĐT Ấn Độ.

Thủ môn: Trần Nguyên Mạnh

Sau khi trở về Việt Nam để khoác áo CLB Topenland Bình Định, Đặng Văn Lâm đang có được một phong độ ấn tượng. Hiện tại, thủ thành Việt kiều đang được xem là sự lựa chọn số 1 nơi khung gỗ của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, ở trận đấu gặp ĐT Ấn Độ, HLV Park Hang Seo đã tạo điều kiện cho Trần Nguyên Mạnh.

Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh - Quế Ngọc Hải - Nguyễn Thanh Bình

Bộ ba Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Thanh Bình được HLV Park Hang Seo bố trí này chơi ở vị trí trung vệ, án ngữ trước khung thành của Trần Nguyên Mạnh.

Ở trận đấu trước, sự lựa chọn nơi hàng thủ của HLV Park Hang Seo là Trần Đình Trọng, Bùi Hoàng Việt Anh và Bùi Tiến Dũng.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Ấn Độ: Quang Hải đá chính? 193281
Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh và Thanh Bình tạo nên sự chắc chắn trước khung thành của Nguyên Mạnh. (Ảnh: Getty)

Tiền vệ: Văn Hậu - Quang Hải - Hùng Dũng - Tấn Tài

Ở vị trí cánh trái, Văn Hậu nhiều khả năng sẽ trở lại để đá chính cho ĐT Việt Nam lần đầu tiên sau hơn 1 năm phải điều trị chấn thương. Bên cánh phải, với việc Văn Thanh chấn thương, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng Hồ Tấn Tài. Cầu thủ này cũng có khả năng tấn công ấn tượng.

Trong khi đó Hùng Dũng và Quang Hải sẽ án ngữ ở vị trí trung tâm. Kể từ khi trở lại sau chấn thương, Hùng Dũng được xem là vị trí không thể thay thế được của ĐT Việt Nam.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Ấn Độ: Quang Hải đá chính? 193284
Hùng Dũng trở lại ĐT Việt Nam sau khi về chịu tang ông. (Ảnh: Getty)

Tiền đạo: Công Phượng - Tiến Linh - Phan Văn Đức

 Tiến Linh được xem là trung phong số 1 của ĐT Việt Nam trong những năm gần đây. Trong khi đó Công Phượng cũng đang thể hiện được phong độ tốt.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Ấn Độ: Quang Hải đá chính? 193970

Nhận định Việt Nam vs Ấn Độ: Chờ thay đổi của thầy Park

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT