Quảng cáo

Đội bóng của Theerathon vượt mặt Barcelona để đứng đầu thế giới

Thứ ba, 21/02/2023 06:45 AM (GMT+7)
A A+

CLB của Theerathon - Buriram United trở thành đội bóng có chuỗi thành tích bất bại (chỉ tính các giải quốc nội) dài nhất thế giới.

Tại Thái Lan, Buriram United đang cho thấy sức mạnh hoàn toàn vượt trội của mình. Các nhà đương kim vô địch Thai League đã trải qua tới 25 trận bất bại tại các giải đấu quốc nội trong mùa giải 2022/2023. Thành tích này đã giúp cho Theerathon và các đồng đội vươn lên đứng đầu thế giới về chuỗi trận bất bại.

Trong số 25 trận đấu này, Buriram United đã giành tới 21 chiến thắng và chỉ để hòa 4 trận. Lần gần nhất có một đội bóng đánh bại các nhà đương kim vô địch đã từ tháng 8/2022. Khi ấy, Buriram đã để thua trước BG Pathum United ở trận tranh Siêu Cúp Thái Lan.

Tuy nhiên, xét trên bình diện Thai League, Buriram United gần như không có đối thủ khi đang hơn Bangkok United tới 9 điểm. Giải đấu chỉ còn 10 vòng đấu nữa sẽ chính thức khép lại và nếu không phải nhận trận thua nào, nhiều khả năng Buriram United sẽ lên ngôi vô địch với thành tích bất bại.

Bên cạnh đó, đội bóng này cũng đang hướng tới việc giành cú ăn ba trong mùa giải khi vào đến tứ kết ở hai đấu trường khác là Cup Quốc gia và Cup Liên đoàn Thái Lan.

theerathon-united-1676914578.jpeg
Đội bóng của Theerathon đang sở hữu chuỗi bất bại đáng tự hào. (Ảnh: Buriram United)

Hiện tại, đội có chuỗi thành tích bất bại dài thứ 2 là Celtic tại giải VĐQG Scotland. Đội bóng này có 23 trận bất bại, trong đó chỉ có một trận hòa. Gã khổng lồ xứ Catalan - Barcelona dù đang có được phong độ ấn tượng dưới thời HLV Xavi tuy nhiên cũng chỉ xếp thứ 5 với 16 trận bất bại liên tiếp.

Xếp thứ 3 và thứ 4 lần lượt là các đội bóng Porto (Bồ Đào Nha với 20 trận), Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ với 17 trận).

Ở Việt Nam, các giải đấu quốc nội chỉ vừa mới khởi tranh được 4 vòng đấu (V-League 2023). Trong đó, có tới 6 đội bóng chưa phải nhận bất kỳ trận thua nào là Hà Nội FC, Thép Xanh Nam Định, Đông Á Thanh Hóa, Viettel FC, HAGL và SLNA. Tuy nhiên, hiện tại V-League 2023 đang trải qua quãng nghỉ kéo dài tới gần 2 tháng để nhường chỗ cho U20 Việt Nam tham dự VCK U20 châu Á 2023.

HLV châu Âu khẳng định V-League khốc liệt nhất Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT