Quảng cáo

Đặng Văn Lâm 'mất hút' 2 trận liên tiếp trước ngày lên ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 31/05/2024 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Đặng Văn Lâm vắng mặt 2 trận gần nhất của CLB Quy Nhơn Bình Định, trước ngày hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

CLB Quy Nhơn Bình Định vừa có cuộc tiếp đón CLB Quảng Nam trên sân nhà vào tối qua (30/5), thuộc khuôn khổ vòng 22 V-League 2023/24.

Trước một Quảng Nam có lối chơi phòng ngự chắc chắn, chủ nhà Bình Định sau cùng vẫn giành thắng lợi đậm đà với tỷ số 3-0 nhờ 3 bàn thắng vào những phút cuối trận, do công của: Minh Tuấn (81') và cú đúp của Alan (89', 90+4').

Ở trận cầu này, Huỳnh Tuấn Linh được tin tưởng giao trọng trách bắt chính cho Bình Định trong khi thủ thành Đặng Văn Lâm tiếp tục vắng mặt. Đáng chú ý, đây đã là trận thứ 2 liên tiếp Văn Lâm không ra sân thi đấu. 

Tại cuộc họp báo sau trận, HLV trưởng Quy Nhơn Bình Định, ông Bùi Đoàn Quang Huy khá úp mở khi nói về nguyên nhân không đăng ký thủ thành Đặng Văn Lâm 2 trận gần nhất.

thiet-ke-chua-co-ten-69-1717120683.jpg
Thủ môn Đặng Văn Lâm vắng mặt 2 trận liên tiếp 

"Ở đội chúng tôi, ai có phong độ cao, tốt nhất thì người đó sẽ được thi đấu. Văn Lâm hiện tại cũng đang có một vài trục trặc nhỏ, không tương đối nên bản thân tôi nghĩ ai đang có sự chuẩn bị tốt nhất nên được vào sân", ông mở đầu.

Thuyền trưởng Bình Định tiếp tục nói: "Quan điểm của đội bóng chúng tôi vẫn luôn là sức mạnh nằm trong tập thể, không phải ở hàng phòng ngự hay vị trí thủ môn.

Bình Định thi đấu phòng ngự toàn đội và cũng tấn công toàn đội nên sức mạnh tập thể luôn được đặt lên hàng đầu. Trong đội của chúng tôi không có ai là xuất sắc nhất cả".

"Bản thân ban huấn luyện chúng tôi đã có một nhìn nhận rằng tập thể mới là một ngôi sao xuất sắc nhất", HLV Bùi Đoàn Quang Huy cho biết thêm.

thiet-ke-chua-co-ten-72-1717121079.jpg
HLV Bùi Đoàn Quang Huy khá úp mở khi nói về tình trạng của Văn Lâm

Thực tế, ở vòng 21, thuyền trưởng Bình Định tiết lộ rằng Văn Lâm bị chấn thương nhẹ và không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, thủ thành Việt kiều Nga sau đó lại được cho là chỉ gặp vấn đề về thể lực và điều này cũng đang dần cải thiện.

Dẫu sao, đây chắc chắn là thông tin không vui đối với bản thân thủ thành Đặng Văn Lâm, Bình Định và cả với tân HLV trưởng ĐT Việt Nam Kim Sang Sik.

Sở dĩ, Văn Lâm là một trong 4 thủ môn vừa được triệu tập lên ĐT Việt Nam nhằm chuẩn bị cho 2 lượt trận cuối tại Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 6 tới.

Trong bối cảnh Nguyễn Filip đang gặp vấn đề về phong độ còn Đặng Văn Lâm vắng mặt 2 trận liên tiếp, HLV Kim Sang Sik chắc chắn sẽ phải có những tính toán kỹ lưỡng về mặt nhân sự.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT