Quảng cáo

Đặng Văn Lâm hưởng đặc cách sau AFF Cup 2022

Thứ năm, 26/01/2023 08:11 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Đặng Văn Lâm đang được hưởng đặc cách từ phía đội bóng chủ quản - CLB Topenland Bình Định sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, các CLB đã rục rịch quay trở lại tập luyện để chuẩn bị cho V-League 2023 sẽ khởi tranh vào đầu tháng 2 tới đây. Trong ngày mùng 4 Tết (tức ngày 25/1 âm lịch), CLB Topenland Bình Định cũng đã có buổi tập khai xuân. Đáng chú ý, ở buổi tập này thủ thành Đặng Văn Lâm đã không xuất hiện.

Theo thông tin mới nhất, Văn Lâm được BLĐ CLB Bình Định cho phép hội quân muộn, chính vì thế anh đang tận hưởng kỳ nghỉ Tết nguyên đán bên gia đình tại TP. Hồ Chí Minh. Nhiều khả năng, thủ môn ĐT Việt Nam sẽ trở lại đại bản doanh của CLB trong ít giờ tới.

Trong buổi tập đầu năm mới, CLB Bình Định chỉ có sự xuất hiện của ba thủ thành là Trần Đình Minh Hoàng, Nguyễn Mạnh Cường và Võ Doãn Thục Kha. Tuy nhiên, trường hợp của Thục Kha cũng đã được đôn lên vai trò trợ lý HLV thủ môn. Ở mùa giải năm nay, CLB Bình Định cũng không điền tên cựu thủ môn ĐT Việt Nam - Vũ Tuyên Quang vào danh sách đăng ký thi đấu giai đoạn 1.

Ba thủ môn xuất hiện trong buổi tập đầu tiên của CLB Bình Định. (Ảnh: CLB Bình Định)

Cũng trong buổi tập đầu năm mới, tiền vệ trụ cột của đội bóng đất Võ là Đỗ Văn Thuận cũng không thể tham gia. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1992 đã bị chấn thương ở giai đoạn tiền mùa giải và bỏ ngỏ khả năng đá trận đầu tiên.

Trường hợp vắng mặt đáng tiếc nhất của Topenland Bình Định ở V-League 2023 là Trần Đình Trọng. Trung vệ thép của ĐT Việt Nam đã bị chấn thương dây chằng ở giải giao hữu mới đây. Theo dự kiến, Đình Trọng cần tới 9 tháng để phục hồi hoàn toàn chấn thương và chắc chắn sẽ bỏ lỡ V-League 2023.

Theo lịch thi đấu đã được BTC VPF công bố, ở trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, thầy trò HLV Đức Thắng sẽ có chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn trên sân Hàng Đẫy của tân binh CLB CAHN. Trận đấu này cũng sẽ chứng kiến cuộc đụng độ giữa Hồ Tấn Tài và đội bóng quê hương.

Tân binh CAHN: 'Dải ngân hà' mới và tham vọng tại sân chơi V-League 2023

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT