Quảng cáo

Đang thăng hoa tại SEA Games, Chủ tịch PSSI tuyên bố điều khiến CĐV Indonesia hụt hẫng

Thứ bảy, 06/05/2023 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia mới đây đã có những phát biểu liên quan đến việc mời Argentina sang đá giao hữu.

Nghe nội dung bài viết

Trong lúc U22 Indonesia đang thi đấu thăng hoa tại SEA Games 32, CĐV của nước này còn đón nhận những thông tin vui khi xuất hiện tin đồn Argentina sẽ đến đây giao hữu.

Tuy nhiên mới đây, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia, ông Erick Thohir đã lên tiếng về thông tin đội tuyển quốc gia nước này sẽ đối đầu với Argentina vào ngày FIFA Days tháng 6: "Tôi cũng đang cố gắng đưa những đội bóng lớn đến Indonesia, nhưng tôi không muốn nói về những lời đồn đoán của người Argentina hay bất cứ điều gì khác trước khi tôi ký hợp đồng bằng giấy trắng mực đen.

Cuộc thảo luận đang phát triển, chính Argentina nói rằng có Trung Quốc và Indonesia nằm trong kế hoạch của họ, cảm ơn Chúa, nhưng tôi không muốn trở thành một nhà lãnh đạo hứa hẹn điều gì đó mà không chắc chắn".

Như vậy, những tuyên bố của ông Erick Thohir khiến các cổ động viên Indonesia không khỏi thất vọng. Những người dân tại đây đang rất kỳ vọng vào việc U22 Indonesia sẽ giành được huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games 32 và sau đó ĐTQG nước này sẽ được trực tiếp đối đầu với nhà đương kim vô địch thế giới.

345039963-304983011967063-3283550470444768105-n-1683361536.jpg
Các cầu thủ Indonesia chưa chắc sẽ được đối đầu với Messi và đồng đội.

Tuy nhiên, theo thông tin từ phía Liên đoàn bóng đá Indonesia thì thầy trò HLV Shin Tae-yong vẫn có cơ hội đối đầu với Messi và các đồng đội. Tuy nhiên mọi thứ chưa chắc chắn và không thể hứa hẹn.

Hiện tại, một số cầu thủ thuộc ĐTQG Indonesia đang cùng U22 chinh chiến tại SEA Games 32 ở Campuchia. Đến thời điểm này, đội bóng xứ Vạn đảo đang chứng minh sức mạnh tuyệt đối của mình ở bảng A môn bóng đá nam SEA Games. Với những tín hiệu tích cực như hiện tại, nhiều khả năng U22 Indonesia sẽ sớm giành vé vào bán kết SEA Games 32 khi những đối thủ ở bảng đấu này không được đánh giá cao.

Ở trận đấu tiếp theo, U22 Indonesia sẽ đụng độ với Đông Timor. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu này, nhiều khả năng Indonesia sẽ giành vé vào bán kết sớm trước 1 vòng đấu.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT