Quảng cáo

Đại diện châu Á đại thắng 7-1 ngày ra quân futsal World Cup

Thứ ba, 17/09/2024 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Iran đại thắng 7-1 trước đối thủ tại trận ra quân VCK futsal World Cup 2024.

Nghe nội dung bài viết

VCK futsal World Cup 2024 đã chính thức khởi tranh tại Uzbekistan vào ngày 14/9 vừa qua, với sự góp mặt của 24 đội tuyển tham gia tranh tài.

Như đã đưa tin, có tổng cộng 5 đại diện đến từ khu vực châu Á giành quyền tham dự là Thái Lan, Iran, Afghanistan, Tajikistan và chủ nhà Uzbekistan.

Về phía đội tuyển futsal Iran, họ vừa hoàn thành trận ra quân diễn ra vào ngày hôm qua (16/9). Đối thủ của đội bóng Tây Á là tuyển futsal Venezuela.

Trên BXH FIFA, futsal Iran đang đứng thứ 4 thế giới, hơn 17 bậc so với đối thủ Venezuela, đội xếp hạng 21 thế giới. Với chênh lệnh về thứ hạng và trình độ, kết quả trận đấu dường như có thể lường trước được.

Đối thủ của Việt Nam cầm hòa Thái Lan trước giải châu Á 528726
Đội tuyển futsal Iran chạm trán Venezuela ở trận ra quân World Cup (Ảnh: FIFA)

Cụ thể, Aghapour đã đưa Iran - nhà đương kim vô địch futsal châu Á vươn lên dẫn trước chỉ sau 7 phút đầu trận. Sau đó, cú đúp chóng vánh của Karimi (10', 13') tiếp tục giúp Iran vươn lên dẫn trước 3-0.

Bên kia sân, đội tuyển futsal Venezuela nỗ lực tấn công và có thể thu hẹp cách biệt xuống 1-3 ở phút thứ 15 nhờ công của Milton Francia. 

Tuy nhiên, điều đó chỉ thúc đẩy Iran tiếp tục tấn công. Azimi nhanh chóng khôi phục lại cách biệt ba bàn cho Iran bằng bàn thắng vào phút thứ 19, hiệp 1 theo đó kết thúc với tỷ số 4-1.

Trong hiệp 2, đội tuyển futsal Iran vẫn là đội thể hiện vượt trội hơn. Đại diện Tây Á thậm chí còn ghi thêm 3 bàn thắng vào lưới Venezuela để ấn định thắng đậm đậm đà 7-1.

Đại diện châu Á thắng 7-1 ngày ra quân futsal World Cup 528728
Đội tuyển futsal Iran quá mạnh so với Venezuela (Ảnh: FIFA)

Ba bàn thắng cuối cùng của Iran lần lượt được ghi bởi các cầu thủ: Aghapou (23'), Amirhossein Davoudi  (27') và Azimi (39').

Sau trận đấu này, đội tuyển futsal Iran sẽ lần lượt gặp các đối thủ còn lại ở vòng bảng là: đội tuyển futsal Guatemala (19/9) và Pháp (22/9).

Trước đó, hai đội tuyển futsal châu Á khác là Thái Lan và Afghanistan cũng đã có sự khởi đầu thuận lợi khi thắng trận trong ngày ra quân VCK futsal World Cup 2024.

Cần nói thêm, 6 đội nhất bảng và 6 đội nhì bảng cùng 4 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất trong 6 bảng sẽ giành quyền vào vòng loại trực tiếp.

Author Thethao247.vn CT / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm