Quảng cáo

Cựu tuyển thủ Thái Lan bị đuổi khỏi CLB vì cá độ bóng đá

Thứ ba, 26/12/2023 19:13 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tuyển thủ U19 Thái Lan bị CLB chủ quản chấm dứt hợp đồng do dính líu đến cá độ bóng đá và gây ảnh hưởng đến danh dự của đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Truyền thông và người hâm mộ "xứ chùa Vàng" đang xôn xao trước vụ việc cựu tuyển thủ U19 Thái Lan, Kittikrai Jantaraksa bị CLB chủ quản Samut Prakan City chấm dứt hợp đồng vì dính líu đến cá độ bóng đá.

Cụ thể, chiều ngày 26/12, CLB Samut Prakan City ra thông báo trên trang mạng xã hội chính thức: "Chúng tôi xin thông báo chấm dứt hợp đồng với Kittikrai Jantaraksa.

Trong thời gian qua, CLB đặc biệt là ban quản lý đã cố gắng hết sức để giúp đỡ cầu thủ này. Theo lẽ thường, con người sẽ nhận thức được tránh nhiệm về hành vi của mình đúng hay sai, nhưng cậu ấy với CLB không tìm được tiếng nói chung.

Dù đội đã giúp đỡ Kittikrai Jantaraksa suốt thời gian qua nhưng cầu thủ này sau đó lại xúc phạm đội bóng bằng những lời nói không phù hợp thông qua nhiều phương tiện truyền thông trực tuyến khác nhau.

414665950-958888099016766-4630477712682466147-n-1703591439.jpg
Samut Prakan City FC thông báo chấm dứt hợp đồng với Kittikrai Jantaraksa (Ảnh: CLB)

Điều này khiến CLB phải có hành động pháp lý để lấy lại sự công bằng. Và quan trọng nhất là để cầu thủ này cảm thấy "tỉnh thức" về những gì thực sự đúng đắn".

Đáng chú ý, Samut Prakan City FC còn gắn hashtags "#khối ung thư cần phải cắt bỏ" như một lời khẳng định rằng giọt nước đã tràn ly và họ đã không còn kiên nhẫn với Kittikrai Jantaraksa.

Trong thông báo, Samut Prakan City FC, đội bóng đáng chơi ở giải hạng Hai Thái Lan (Thai League 2) không đề cập đến vụ việc Kittikrai dính líu đến cá độ bóng đá.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của truyền thông Thái Lan, Kittikrai Jantaraksa nợ tiền vì tham gia cá cược bóng đá. Cầu thủ này sau đó đã ngỏ ý nhờ đến sự giúp đỡ của đội bóng chủ quản Samut Prakan City FC.

medium-2023-12-26-56598aab7f-1703588478.jpg
Kittikrai Jantaraksa dính líu đến cá độ bóng đá (Ảnh: Goal Thái Lan)

Ngoài ra,  Kittikrai cũng hỏi vay tiền của nhiều đồng đội trong CLB và thậm chí vay cả bên ngoài CLB.  Đáng nói, tiền vệ này đã từng nhiều lần làm như vậy.

Đỉnh điểm, Kittikrai Jantaraksa còn lên mạng xã hội phát biểu không đúng về CLB Samut Prakan City và đổ lỗi cho đội bóng chủ quản.

Có lẽ, nhận thấy danh dự đội bóng bị ảnh hưởng nghiêm trọng mà Samut Prakan City FC đã đi đến quyết định chấm dứt hợp đồng với Kittikrai.

 

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT