Quảng cáo

Cựu thủ môn HAGL đi đá phủi, hy vọng trở lại với bóng đá chuyên nghiệp

Thứ sáu, 30/09/2022 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Cựu thủ môn CLB HAGL - Phạm Văn Tiến đã có những trải lòng về sự nghiệp bóng đá sau khi tham dự VCK VPL-S3.

Nghe nội dung bài viết

Từng là thủ môn trẻ nhận được nhiều kỳ vọng của HAGL và được triệu tập lên U23 Việt Nam tham dự SEA Games 2015, tuy nhiên, hành trình đi đá bóng của Phạm Văn Tiến lại gặp nhiều khó khăn. Sau khi bất ngờ nói lời chia tay với HAGL vào năm 2018, thủ thành quê Quảng Nam có thời gian đầu quân cho Becamex Bình Dương và sau đó là Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tuy nhiên, những khúc mắc với đội bóng chủ quản xảy ra và Văn Tiến lựa chọn việc treo giày khi đang ở độ chín của sự nghiệp. Thủ thành sinh năm 1993 lựa chọn đi làm kinh doanh và thỉnh thoảng tham gia các giải phong trào.

Tại VCK giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 (VPL-S3) vừa diễn ra, Văn Tiến là thủ thành số 1 trong khung gỗ của CLB An Biên. Sự xuất sắc của cựu cầu thủ HAGL đã giúp cho các nhà á quân SPL-S4 đánh bại Olympic Gym và sau đó là Mobi để giành được vị trí thứ 3 chung cuộc.

Chia sẻ về dự định trong tương lai với chúng tôi, Văn Tiến hy vọng sẽ có dịp trở lại sân cỏ: "Lần đầu tiên đi đá phủi đã được ra Hà Nội để tham dự VCK VPL, mọi thứ khiến tôi choáng ngợp. Thật sự đời cầu thủ ai cũng muốn một lần trải qua như này. Sau giải đấu, tôi sẽ trở lại với công việc hàng ngày. Bên cạnh đó, tôi sẽ vẫn duy trì tập luyện và một ngày nào đó biết đâu đó tôi còn duyên với bóng đá thì sẽ quay lại".

Cựu thủ môn HAGL hy vọng có ngày trở lại với bóng đá chuyên nghiệp-195082
Văn Tiến hy vọng còn duyên với bóng đá chuyên nghiệp. (Ảnh: FBNV)

Văn Tiến xuất thân từ một vận động viên bóng chuyền của Quân khu 5. Tuy nhiên, sau đó anh được các tuyển trạch viên của CLB HAGL phát hiện và được đưa về Hàm Rồng tập luyện. Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, chàng trai quê Núi Thành, Quảng Nam đã trở thành thủ môn số 1 của HAGL và sau đó là được triệu tập lên ĐT U23 Việt Nam tham dự SEA Games 2015.

HLV Argentina muốn giúp ĐT futsal Việt Nam tạo địa chấn tại giải châu Á

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT