Quảng cáo

Công Phượng nhận nỗi buồn "nhân đôi" tại Nhật Bản

Thứ tư, 19/04/2023 22:03 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng liên tiếp phải nhận những tin không vui trong sự nghiệp quần đùi áo số.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình. Sau khi quyết định nói lời chia tay với đội bóng thanh xuân - CLB HAGL, cầu thủ xứ Nghệ lựa chọn gia nhập Yokohama FC, tân binh mới thăng hạng lên chơi ở J-League 1.

Với những kinh nghiệm từng ra nước ngoài thi đấu cùng với đó là đang ở độ chín nhất trong sự nghiệp, Công Phượng được kỳ vọng sẽ gặt hái được thành công ở đất nước mặt trời mọc. Tuy nhiên, trái với kỳ vọng ban đầu, cựu cầu thủ HAGL đang phải loay hoay tìm chỗ đứng trong đội hình của Yokohama FC.

Kể từ đầu mùa giải, Công Phượng mới chỉ chơi bóng được vỏn vẹn 6 giây trong trận gặp Nagoya tại cúp Liên đoàn Nhật Bản hôm mùng 5/4. Phần lớn trong các trận đấu của Yokohama FC, cầu thủ sinh năm 1995 thậm chí còn không được đăng ký thi đấu.

Mới đây, CLB Yokohama đã có trận đấu với CLB Nagoya Grampus tại Cúp Liên đoàn Nhật Bản. Đây được xem là cơ hội không thể tốt hơn để tiền đạo ĐT Việt Nam được trao cơ hội vào sân thi đấu, đặc biệt trong bối cảnh Yokohama FC đang thi đấu đầy bết bát.

cong-phuong-1-1681916814.jpeg
Công Phượng liên tục không có tên trong danh sách đăng ký của CLB Yokohama. (Ảnh: Yokohama FC)

Tuy nhiên, trên thực tế, Công Phượng lại tiếp tục không có tên trong danh sách các cầu thủ đăng ký cho trận đấu của Yokohama FC. Sau 90 phút bóng lăn, đội bóng của Công Phượng đã phải nhận thất bại 0-2 trước đối thủ bất chấp việc được thi đấu trên sân nhà. Dẫu vậy, điều này không quá bất ngờ khi Yokohama và CLB Nagoya Grampus đang có phong độ hoàn toàn trái ngược nhau.

Trở lại với chuyến xuất ngoại của Công Phượng, dù trước đó từng tuyên bố quyết tâm cao tuy nhiên mọi chuyện dường như ngày càng trở nên khó khăn hơn với "Messi Việt Nam". Đến thời điểm này, mọi thứ tại Nhật Bản của Công Phượng vẫn đang là con số 0 tròn trĩnh. Cầu thủ quê Đô Lương sẽ cần phải cố gắng hơn nữa nếu không muốn nhận thêm một thất bại khi lựa chọn xuất ngoại.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT