Quảng cáo

Công Phượng ghi bàn đầu tiên chỉ sau 5 phút ở CLB mới

CT CT
Thứ bảy, 19/10/2024 18:25 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng ghi bàn sớm ngay trận ra mắt giải hạng Nhất Quốc gia 2024/25 trong màu áo CLB Bình Phước.

Trận đấu mở màn Vòng loại Cúp Quốc gia 2024/25 là cuộc so tài giữa CLB Bình Phước với CLB Trẻ TP.HCM, diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay (19/10) trên SVĐ Bình Phước.

Đây cũng chính là trận đấu chính thức đầu tiên của tiền đạo Nguyễn Công Phượng trong màu áo đội bóng mới Bình Phước, sau khi chia tay Yokohama FC (J-League 2, Nhật Bản).

Ở trận cầu này, HLV trưởng Nguyễn Anh Đức đã tung Công Phượng vào sân ngay từ đầu trận. Với lợi thế sân nhà, CLB Bình Phước sớm dâng lên tấn công trên phần sân của đối thủ Trẻ TP.HCM.

Dù chịu sức ép lớn nhưng đội khách Trẻ TP.HCM mới là đội có được cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Tuy nhiên, họ không thể tận dụng hiệu quả để chuyển hóa thành bàn thắng.

Công Phượng 'nở hoa' ở giải hạng Nhất Quốc gia 544517
Công Phượng đá chính ở trận ra mắt CLB Bình Phước (Ảnh: CLB)

Đáng chú ý, ngay phút thứ 5, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã ghi bàn mở tỷ số trận đấu 1-0 cho đội bóng chủ quản Bình Phước.

Cụ thể, xuất phát từ tình huống chuyển đổi trạng thái nhanh của đội chủ nhà, Lê Văn Nam nỗ lực bứt tốc rồi căng ngang vào trong vừa vặn để Công Phượng dứt điểm hiểm hóc tung lưới đội khách Trẻ TP.HCM. 

Theo đó, chân sút sinh năm 1995 chính thức có bàn thắng đầu tiên trong trận đấu ra mắt đội bóng mới CLB Bình Phước.

Như đã đưa tin, HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Kim Sang Sik cũng có mặt trên khán đài SVĐ Bình Phước để theo dõi màn trình diễn của Công Phượng.

Công Phượng ghi bàn đầu tiên sau 5 phút ở giải hạng Nhất 544518
Công Phượng ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB Bình Phước tại giải hạng Nhất Quốc gia (Ảnh: CLB)

Thực tế, HLV Kim Sang Sik ban đầu có kế hoạch tới sân Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu bù của vòng 4 V-League 2024/25 giữa Hà Nội FC vs CLB Công an Hà Nội. 

Tuy nhiên, sau đó ông đã quyết định tới dự khán trận đấu giữa Bình Phước vs Trẻ TP.HCM để kiểm tra phong độ của Công Phượng cũng như các cầu thủ giải hạng Nhất nhằm tìm kiếm tân binh cho ĐT Việt Nam.

Nếu tiếp tục thể hiện tốt trong thời gian tới, tiền đạo Nguyễn Công Phượng hoàn toàn có cơ hội được gọi trở lại ĐT Việt Nam, gần nhất là tham dự AFF Cup 2024 diễn ra vào cuối năm nay.

Xem thêm