Quảng cáo

Công Phượng 'bắn tín hiệu' về Việt Nam

Thứ năm, 15/02/2024 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng cập nhật trạng thái mới nhất cùng CLB Yokohama FC tại Nhật Bản.

Sáng ngày 15/2 (tức ngày mùng 5 Tết Nguyên đán 2024), tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã đăng tải trạng thái mới nhất cùng CLB Yokohama FC tại Nhật Bản.

Cụ thể, Công Phượng chia sẻ khoảnh khắc tập luyện chăm chỉ cùng đồng đội giữa thời tiết lạnh giá cùng dòng chú thích ngắn gọn: "2024" kèm nhãn dán là lá quốc kỳ của Việt Nam và Nhật Bản.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp tiền đạo sinh năm 1995 không được ăn Tết ở quê nhà Nghệ An. Bởi lúc này, anh vẫn đang bận tập luyện cùng đội bóng chủ quản Yokohama FC nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.

Sau khi khép lại mùa giải không thành công cùng Yokohama FC khi chỉ đứng cuối và phải xuống chơi ở J-League 2, Công Phượng cùng vợ con đã tranh thủ trở về Việt Nam thăm gia đình, người thân và bạn bè thân thiết vào tháng 12/2023.

nguyen-cong-phuong
Công Phượng cùng đồng đội Yokohama FC chuẩn bị cho mùa giải mới (Ảnh: FBNV)

Thời điểm đó, nhiều nguồn tin cho rằng Công Phượng có thể sẽ trở về Việt Nam thi đấu nhưng Yokohama FC đã "đập tan" tin đồn khi gia hạn hợp đồng thêm một mùa với cựu tiền đạo CLB LPBank Hoàng Anh Gia Lai.

Cách đây ít ngày, tiền đạo Công Phượng đã có cuộc hội ngộ với trung vệ Việt kiều Đức của CLB MerryLand Quy Nhơn Bình Định, Adriano Schmidt tại Nhật Bản, nhân dịp Schmidt đi chơi dịp Tết Giáp Thìn.

Trước đây, hai cầu thủ này đã từng đồng hành với nhau trên ĐT Việt Nam. Tại Vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, Adriano Schmidt đã có lần đầu tiên được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển.

Lần gần nhất Công Phượng và cầu thủ Việt kiều này thi đấu cùng nhau là ở trận ĐT Việt Nam thắng 2-0 Afghanistan tại dịp FIFA Days tháng 6/2022.

nguyen-cong-phuong
Công Phượng quyết định gắn bó với Yokohama FC dù đội phải xuống chơi ở J-League 2 (Ảnh: FBNV)

Cần nói thêm, phía dưới bài viết của Công Phượng, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng năm mới, lời nhắn nhủ đến tiền đạo sinh năm 1995.

Hầu hết NHM đều mong rằng Công Phượng sẽ có nhiều cơ hội hơn và thành công hơn trong năm mới 2024, đặc biệt là sớm trở lại trong màu áo ĐTQG Việt Nam.

Động thái của Công Phượng thực tế cũng được cho là thông điệp của anh gửi đến chính bản thân mình về một năm 2024 nỗ lực hơn, thuận lợi hơn trên ĐT Việt Nam cũng như Yokohama FC.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT