Quảng cáo

CLB Thái Lan mang sao 'triệu đô' tới Thiên Trường đấu Nam Định

Thứ hai, 30/09/2024 11:22 AM (GMT+7)
A A+

CLB Bangkok United (Thái Lan) mang theo đội hình mạnh tới Việt Nam, nhằm chuẩn bị cho trận gặp Nam Định tại vòng 2 AFC Champions League Two 2024/25.

Nghe nội dung bài viết

Theo kế hoạch, CLB Nam Định sẽ đón tiếp đội bóng đến từ Thái Lan, Bangkok United FC trên sân nhà Thiên Trường vào lúc 19h00 ngày 2/10 tới đây, thuộc khuôn khổ vòng 2 AFC Champions League Two 2024/25 (Cúp C2 châu Á).

Được biết, đêm muộn hôm qua (29/9), các thành viên của Bangkok United FC đã có mặt tại Nam Định, nhằm hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào cuộc so tài với đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt.

Câu lạc bộ bóng đá Bangkok United
Bangkok United FC hiện đã có mặt tại Nam Định (Ảnh: CLB)

Đáng chú ý, trong chuyến hành quân sang Việt Nam, đội bóng Bangkok United đã mang theo đội hình với lực lượng khá mạnh với loạt ngoại binh rất chất lượng. Gây ấn tượng nhất có lẽ là cựu tuyển thủ các đội tuyển trẻ của Serbia, tiền vệ Luka Adzic.

Cụ thể, theo chuyên trang Transfermarkt, Luka Adzic hiện đang được định giá 1 triệu Euro. Anh gia nhập lò đào tạo trẻ Red Star Belgrade khi chỉ mới 6 tuổi. Sau đó, Adzic chuyển sang khoác áo một số đội bóng của Bỉ, Hà Lan, Serbia rồi mới đầu quân cho CLB Thái Lan hiện tại.

Bên cạnh Luka Adzic, đội bóng Bangkok United còn có những ngoại binh chất lượng khác có thể kể đến như: Richairo Zivkovic (600.000 Euro) hay Mamoud Eid (500.000 Euro), Bassel Jradi (400.000 Euro),... Ngoài ra, CLB này cũng có sự phục vụ của gương mặt khá quen thuộc là tuyển thủ ĐT Thái Lan, Weerathep Pomphan.

CLB Thái Lan mang sao 'triệu đô' tới Thiên Trường đấu Nam Định 535475
Dàn ngoại binh chất lượng của Bangkok United tới Việt Nam (Ảnh: CLB)

Cần nói thêm, ở trận ra quân, CLB Nam Định đã có một khởi đầu thuận lợi khi đánh bại Lee Man (Hồng Kông) ở trận ra quân với thắng lợi 2-0. Trong khi đó, Bangkok United FC cũng có được 3 điểm tuyệt đối khi đối đầu Tampines Rovers (Singapore) trong ngày xuất trận.

Hiện tại, đội bóng Bangkok United đang có phong độ khá ổn tại giải VĐQG khi tạm đứng thứ 3 với 15 điểm sau 8 trận. Ở chiều ngược lại, chủ nhà Nam Định lại không có màn thể hiện thuyết phục khi chỉ thắng 1, thua 1 và hòa 1 sau 3 vòng tại V-League 2024/25. Dẫu vậy, với vị thế ĐKVĐ, CLB Nam Định chắc chắn sẽ đón tiếp Bangkok United với tinh thần quyết tâm cao nhất.

Author Thethao247.vn CT / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm