Quảng cáo

Chuyên gia Thái Lan đưa ra lý do Kiatisak có thể trở thành HLV ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 22/01/2023 22:11 PM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia của tờ Siamsport đã đưa ra những lý do HLV Kiatisak nên dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Việc HLV Park Hang Seo quyết định nói lời chia tay AFF Cup 2022 khiến cho chiếc ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam trở nên được quan tâm hơn bao giờ hết. Đến thời điểm hiện tại, danh tính thuyền trưởng mới Những chiến binh Sao Vàng vẫn chưa được tiết lộ, chính vì vậy nhiều cái tên vẫn được đưa ra như những ứng cử viên hàng đầu.

Mới đây, tờ Siamsport Thái Lan đã chỉ ra 5 lý do mà HLV Kiatisak nên trở thành HLV trưởng của ĐT Việt Nam sau khi ông Park Hang Seo hết hợp đồng.

Chuyên gia của tờ Siamsport viết: "Đầu tiên, đây rõ ràng là một cốt truyện trong một bộ phim kinh dị. Cựu tuyển thủ kiêm HLV trưởng ĐT Thái Lan được CĐV yêu thích từ chức vì bị chủ tịch hiệp hội gây sức ép. Anh ấy đã đến dẫn dắt một CLB Việt Nam và được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình.

Thứ 2, đây là một hình thức “qua mặt” một đội ASEAN khác. Đưa HLV của đại kình địch lên dẫn dắt ĐTQG đồng nghĩa với việc thừa nhận năng lực của họ. Bên cạnh đó, việc HLV Kiatisak lên dẫn dắt ĐT Việt Nam cũng là điều khiến người Thái tự hào.

Bài đăng trên tờ Siamsport Thái Lan.

Thứ 3, đây là một lựa chọn đầy màu sắc và kịch tính. Tình cờ, nhiều người hâm mộ bóng đá Thái Lan lại chia sẻ quan điểm ủng hộ Những chiến binh Sao Vàng lựa chọn Zico làm HLV trưởng. Và hãy thử tưởng tượng nó sẽ kịch tính như thế nào. Nếu HLV Kiatisak dẫn dắt ĐT Việt Nam đánh bại chính đội bóng quê hương

Thứ 4, phần lớn người hâm mộ bóng đá Thái Lan có thể chấp nhận và hiểu rằng quyết định đó là một cách chuyên nghiệp, thậm chí có thể vui mừng khi Việt Nam sử dụng sự phục vụ của các HLV người Thái Lan.

Điều cuối cùng là nó sẽ giúp chứng minh khả năng của HLV Zico. Từng dẫn dắt thành công đội tuyển quốc gia Thái Lan và một câu lạc bộ ở Việt Nam trước đó, việc quản lý đội tuyển quốc gia Việt Nam là một thách thức. Ngoài ra, nó còn là bằng chứng về khả năng hơn cả việc điều khiển ĐT Thái Lan trong tương lai".

Tuy nhiên, việc HLV Kiatisak dẫn dắt ĐT Việt Nam dường như không thể xảy ra. Huyền thoại bóng đá Thái Lan đã gia hạn hợp đồng với HAGL mới đây. Bên cạnh đó, theo một vài nguồn tin, HLV Troussier mới là sự lựa chọn của VFF.

Pau FC làm điều đặc biệt cho Quang Hải sau màn trình diễn mờ nhạt tại AFF Cup

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT