Quảng cáo

Chân sút mới toanh hé lộ ao ước khi được 'chấm' lên ĐT Việt Nam

Thứ hai, 13/05/2024 12:56 PM (GMT+7)
A A+

Một hậu vệ mới toanh thuộc biên chế CLB Quảng Nam tiết lộ khao khát khi "lọt vào mắt xanh" của tân HLV ĐT Việt Nam, ông Kim Sang Sik.

Nghe nội dung bài viết

Tối qua (12/5), CLB Quảng Nam đã có chuyến hành quân đến sân Lạch Tray làm khách của CLB Hải Phòng, thuộc khuôn khổ vòng 18 V-League 2023/24.

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đội bóng đất Cảng sau cùng đã để đội khách Quảng Nam cầm hòa trong trận cầu không có bàn thắng nào được ghi.

Đáng chú ý, tân HLV ĐT Việt Nam, ông Kim Sang Sik đã đích thân đến "chảo lửa" Lạch Tray dự khán màn so tài giữa đội chủ nhà Hải Phòng với CLB Quảng Nam.

Được biết, nhà cầm quân người Hàn đến theo dõi trực tiếp trận đấu này nhằm đánh giá một vài cái tên mà ông đã để ý, trong đó có 2 cầu thủ của CLB Quảng Nam là hậu vệ Mạch Ngọc Hà và tiền đạo Lê Xuân Tú.

c36e73be5477f529ac66-1715574609.jpg
HLV Kim Sang Sik đến sân Lạch Tray dự khán trận đấu giữa Hải Phòng vs Quảng Nam (Ảnh: FB Tran Tuan)

Ở trận đấu với Quảng Nam, cả Mạch Ngọc Hà và Lê Xuân Tú đều được HLV trưởng Chu Đình Nghiêm tung vào sân ngay từ đầu trận.

Về phía Mạch Ngọc Hà, hậu vệ CLB Quảng Nam đã có những tiết lộ đáng chú ý với truyền thông sau khi "lọt vào mắt xanh" của HLV Kim Sang Sik.

"Đối với cá nhân tôi, Tú và tất cả các cầu thủ của hai đội, khi có HLV ĐTQG đến xem thì đó là một động lực rất lớn để tất cả các cầu thủ không riêng gì tôi và Tú phải cố gắng thể hiện thật tốt để có cơ hội khoác áo ĐTQG", Ngọc Hà nói.

Khi được hỏi về cơ hội lên tuyển Việt Nam, hậu vệ Quảng Nam cho biết: "Cứ mỗi trận đấu ra sân, tôi sẽ cố gắng thể hiện thật tốt những gì BHL tin tưởng.

Và khi vào sân thi đấu, tôi cũng cố gắng thể hiện thật tốt. May mắn thì đó là một động lực để tôi cố gắng hơn trong tương lai".

436237102-409071555271653-716475574365341243-n-1715575989.jpg
Hậu vệ Mạch Ngọc Hà sở hữu vẻ ngoài điển trai (Ảnh: CLB)

Khi được hỏi về tham vọng lên tuyển đồng hành với người em thân thiết từng cùng khoác áo CLB Hà Nội là trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, Mạch Ngọc Hà tiết lộ:

"Tôi và Việt Anh, hai anh em sau mỗi trận đấu hay mỗi buổi tối hay gọi điện để chia sẻ những gì sau trận đấu và những buổi tập. Hai anh em luôn có một ước ao là được khoác chung màu áo ĐTQG trong tương lai".

Nói thêm về trận hòa Hải Phòng, Ngọc Hà cho rằng: "Hôm nay toàn đội đã cố gắng tuân thủ đấu pháp mà BHL đề ra, toàn đội cũng đã thực hiện rất là tốt và có được kết quả tốt trên sân khách.

Phải thi đấu trên sân khách với đội bóng mạnh như CLB Hải Phòng thì 1 điểm đối với CLB Quảng Nam đã là rất thành công. Tôi và toàn đội sẽ cố gắng thi đấu thật tốt, cố gắng chắt chiu điểm số trong cuộc đua trụ hạng".

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT