Quảng cáo

CĐV Thái Lan chê đội nhà 'đá như Manchester United', muốn sa thải HLV

Thứ tư, 15/06/2022 10:05 AM (GMT+7)
A A+

CĐV Thái Lan đã có nhiều phản ứng tiêu cực khi chứng kiến đội nhà nhận thất bại trước Uzbekistan ở lượt trận cuối cùng Vòng loại thứ 3 Asian Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Thái Lan đã chính thức giành vé góp mặt vào VCK Asian Cup 2023 diễn ra vào năm sau. Dẫu vậy, Những chú Voi chiến vẫn không thể thuyết phục hoàn toàn người hâm mộ khi phải nhận thất bại 2-0 trước Uzbekistan ở lượt trận cuối cùng. Dù quyết tâm giành trọn 3 điểm để đi tiếp với ngôi đầu bảng tuy nhiên thầy trò HLV Mano Polking đã không thể hiện thực hóa mục tiêu của mình.

Sau thất bại này, Theerathon và các đồng đội đã phải hứng chịu sự giận dữ từ phía người hâm mộ nước nhà. Bình luận trên facebook chính thức của Liên đoàn bóng đá Thái Lan, một cổ động viên có tên Sapsin Sapsaree khẳng định: "Chán đội tuyển Thái Lan quá. Cứ như Manchester United là hết muốn xem rồi. Có chuyện gì cũng vậy thôi".

CĐV Thái Lan đòi sa thải HLV trưởng sau thất bại muối mặt trước Uzbekistan 149018

"Tiêu chuẩn giải Thái Lan không đủ cao. Dựa trên hình thể và phong cách chơi của Uzbekistan chắc hẳn các cầu thủ đã luyện tập rất nhiều. Nếu đội tuyển Thái Lan của chúng ta tiến bộ, họ cần phải luyện tập chăm chỉ hơn để phát triển thể chất và tinh thần tốt hơn", Tha Naboon Kết luận.

Screenshot_52

Một CĐV có tên Sam Chanphum lại cho rằng ĐT Thái Lan nên sa thải HLV và sử dụng một HLV người Hàn Quốc: "Phải thử huấn luyện viên Hàn Quốc. Nếu bạn không thử, bạn không biết họ làm tốt hay không".

CĐV Thái Lan đòi sa thải HLV trưởng sau thất bại muối mặt trước Uzbekistan 149007

"Hệ thống tập luyện của Thai League vẫn còn cách rất xa với trình độ châu Á về sức mạnh, thể lực và chiến thuật.

Bình tĩnh nào. Chuyển từ giải Thái sang Nhật Bản, Hàn Quốc cần phải điều chỉnh quá trình huấn luyện của họ. Đặc biệt là về tập thể lực. Khi bạn chơi hết mình, rất dễ bị đuối. 

Ước mơ lớn nhưng không thực hành như người ta", một CĐV nhận định.

CĐV Thái Lan đòi sa thải HLV trưởng sau thất bại muối mặt trước Uzbekistan 149008

"Gặp đội xếp hạng FIFA cao hơn thì được mỗi thế này. Thua cả Bahrain và Uzbekistan. Đưa đội hạng dưới sang Mano khởi động cho thắng. Đừng thi đấu với đội có xếp hạng cao. Họ sẽ thua. Đừng mong vượt qua Việt Nam như thế này", một tài khoản chua chát nhận định.

CĐV Thái Lan đòi sa thải HLV trưởng sau thất bại muối mặt trước Uzbekistan 149015

Tuy nhiên, có không ít ý kiến bênh vực cho thầy trò HLV Mano Polking khi trên thực tế đội bóng này đã chắc suất đi tiếp mà không cần quan tâm tới kết quả cuối cùng. Bên cạnh đó, Uzbekistan cũng được xem là một đối thủ rất khó chịu nên rất khó để vượt qua dễ dàng.

Đánh bại U23 Việt Nam, chuyên gia tuyên bố Ả Rập Xê Út 'out trình' châu Á

Author Thethao247.vn Mai Lan / Theo ArtTimes - Copy
đt thái lan cđv thái lan asian cup 2023
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo