Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi đội Việt Nam sớm bị loại khỏi Cúp C1

Thứ tư, 29/11/2023 19:54 PM (GMT+7)
A A+

CĐV Đông Nam Á có những phản ứng bất ngờ khi đại diện Việt Nam dừng chân từ vòng bảng AFC Champions League 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

CLB Hà Nội vừa hoàn thành lượt trận thứ 5 tại AFC Champions League 2023/24 với chuyến làm khách của CLB Pohang Steelers (Hàn Quốc) vào chiều tối ngày 29/11.

Trước đối thủ vượt trội về chuyên môn lẫn thể lực, đội bóng Thủ đô không thể gây bất ngờ và phải nhận thất bại với tỷ số chung cuộc 0-2.

Trong đó, 2 pha lập công cho đội chủ nhà Pohang Steelers được ghi bởi Lee Ho Jae ở phút 33, xuất phát từ tình huống Hà Nội FC phải chịu phạt đền.

Bàn thắng còn lại ấn định thắng lợi 2-0 cho đại diện Hàn Quốc đến từ phút 53 do công của trung vệ đội trưởng Chang Rae Ha.

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi đội Việt Nam sớm bị loại khỏi Cúp C1 364559
Hà Nội FC không thể gây bất ngờ trước đại diện Hàn Quốc (Ảnh: ASEAN Football)

Ở cặp đấu cùng bảng còn lại, Urawa Red Diamonds đánh bại Wuhan Three Towns với tỷ số 2-1, qua đó tiếp tục chiếm ngôi đầu bảng J.

Với việc chỉ có 3 điểm sau 5 lượt trận và chỉ còn 1 trận nữa, Hà Nội FC chắc chắn không thể cạnh tranh ngôi nhì bảng đồng thời phải nói lời chia tay sớm với Cúp C1 châu Á năm nay.

Đáng chú ý, ngay sau trận cầu này, đông đảo CĐV Đông Nam Á đã để lại những bình luận đáng chú ý về kết quả trận đấu trên fanpage ASEAN Football.

Trong đó, CĐV Zhen Xuan cho rằng: "Đại diện Việt Nam đã làm tốt rồi, ít nhất đất nước của họ cũng có đại diện ở ACL.

Không giống như một quốc gia nào đó thích cười nhạo người khác khi quốc gia/đội của họ tệ nhất. Vâng, tôi đang nói về đội Đông Nam Á xếp hạng 150".

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi đội Việt Nam sớm bị loại khỏi Cúp C1 364557

Đồng quan điểm với Zhen Xuan, CĐV Weera Krit cũng để lại nhận xét ngắn gọn: "CLB Hà Nội đã làm tốt trong trận đấu ngày hôm nay".

CĐV Irawan R bày tỏ quan điểm: "Trình độ khác nhau, một bên là chất lượng dựa trên võ thuật và một bên là chất lượng bóng đá thuần túy".

Ngay sau đó, CĐV có tên محمد زههر phản hồi: "Và bóng đá Indonesia không có chất lượng... đó là lý do tại sao không có CLB Indonesia nào dự giải đấu này".

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi đội Việt Nam sớm bị loại khỏi Cúp C1 364555

CĐV Orange Mango thu hút sự chú ý với bình luận: "Đội Hà Nội có gì vui? Ồ!! Xin lỗi chuyện gì xảy ra vậy? Nếu bạn không thể thắng bất kỳ trận đấu nào tại ACL. Năm sau CLB Indonesia sẽ thay thế họ ở giải đấu này".

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi đội Việt Nam sớm bị loại khỏi Cúp C1 364556

Bên cạnh đó, CĐV có nickname Thanathip Bcp để lại bình luận ngắn gọn hàm ý về việc 3 CLB của Thái Lan, Việt Nam và Malaysia đều dừng bước từ vòng bảng AFC Champions League 2023/24.

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi đội Việt Nam sớm bị loại khỏi Cúp C1 364562

Sau trận đấu này, CLB Hà Nội sẽ trở về để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Quy Nhơn Bình Định vào ngày 3/12 trên sân nhà Hàng Đẫy, thuộc khuôn khổ vòng 4 V-League 2023/24.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT