Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á đồng loạt chê bai ĐKVĐ Indonesia sau trận hòa đội Việt Nam

Thứ năm, 30/11/2023 22:08 PM (GMT+7)
A A+

CĐV Đông Nam Á đồng loạt chê bai chủ nhà PSM Makassar sau trận hòa CLB Hải Phòng tại AFC Cup 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận lượt đi diễn ra hồi tháng 9/2023, CLB Hải Phòng đánh bại PSM Makassar (ĐKVĐ Giải VĐQG Indonesia) với tỷ số 3-0, thuộc khuôn khổ AFC Cup 2023/24.

Tái đấu vào ngày 30/11, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm hành quân đến sân Kapten với mục tiêu giành trọn 3 điểm để nuôi hy vọng tiến sâu ở giải đấu.

Thực tế, trong suốt trận đấu, Hải Phòng FC là đội kiểm soát bóng tốt hơn và tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng lại không tận dụng tốt để chuyển hóa thành bàn thắng.

Mãi đến phút 74, đội bóng đất Cảng mới có bàn mở tỷ số nhờ pha dứt điểm chính xác của Lucao. Thế nhưng, trớ trêu thay chủ nhà Makassar lại có bàn gỡ hòa chỉ 3 phút sau đó, người lập công là Sayori.

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi đội Việt Nam hòa cay đắng CLB Indonesia 365280
Hải Phòng hòa tiếc nuối PSM Makassar (Ảnh: AFC)

Tỷ số 1-1 cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu. Ở trận đấu cùng giờ, Sabah thắng đậm Hougang với tỷ số 4-1, qua đó xây chắc ngôi đầu bảng H còn Hải Phòng và Makassar tiếp tục đứng thứ 2 và 3.

Cục diện này khiến cả CLB  Hải Phòng và PSM Makassar đều sớm hết hy vọng giành vé vào bán kết khu vực AFC Cup năm nay.

Ngay sau trận cầu này, đông đảo CĐV Đông Nam Á đã để lại những bình luận đáng chú ý về kết quả trận đấu trên fanpage ASEAN Football.

Trong đó, CĐV Agung Bagagarsyah cho rằng: "Ở đây chúng tôi có thể đánh giá rằng giải Việt Nam và Malaysia vẫn ở trên chúng tôi (Indonesia)".

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi đội Việt Nam hòa cay đắng CLB Indonesia 365274

CĐV David Tan Yoeng Kang nhận xét: "Hải Phòng bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn!! Nhà vô địch Liga 1 mà bị thống trị bởi đội xếp thứ 6 V-League. PSM Makassar chơi tệ quá. Không có gì ngạc nhiên khi Sabah có thể đánh bại họ".

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi đội Việt Nam hòa cay đắng CLB Indonesia 365279

CĐV Jojo Nom cũng để lại bình luận: "Indonesia nói Việt Nam yếu... nhưng nhà vô địch Liga 1 mà còn không đấu lại đội hạng 6 V-League".

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi đội Việt Nam và Indonesia cùng bị loại 365281

CĐV có nickname Leon Davinci chỉ trích chủ nhà Makassar: "PSM Makassar thực sự không có ý định giành chiến thắng tối nay, đây là CLB lười nhất thế giới.

Tất cả cầu thủ đều như bị bọ rệp tấn công. Họ không xứng đáng có mặt  tại AFC Cup. Nếu đội thực sự không có ý định thi đấu thì tốt nhất là nên nói ra. HLV nhìn cũng rất thư giãn và có vẻ không muốn thắng".

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi đội Việt Nam hòa cay đắng CLB Indonesia 365275

Tương tự như Leon Davinci, CĐV Aden Ayah"e Adel và Ajik Yassim cũng bày tỏ thất vọng: "Thi đấu quá tệ, suốt ngày bị tấn công", "Chơi trên sân nhà cũng không thắng được, quá tệ, đây mới là cấp độ AFC chứ đừng nói đến ACL".

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi đội Việt Nam hòa cay đắng CLB Indonesia 365278

Sau trận đấu này, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ trở về sân nhà Lạch Tray để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón CLB Công an Hà Nội vào ngày 4/12 tại vòng 4 V-League 2023/24.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm