Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á buông lời cay đắng về U20 Việt Nam sau trận thua trước Indonesia

Chủ nhật, 18/09/2022 22:24 PM (GMT+7)
A A+

CĐV Đông Nam Á đã lên tiếng chê bai Những chiến binh Sao Vàng sau trận thua trước U20 Indonesia ở lượt trận cuối cùng bảng F Vòng loại U20 châu Á 2023.

Nghe nội dung bài viết

Trước khi bước vào lượt trận quyết định bảng F Vòng loại U20 châu Á 2023, U20 Indonesia và U20 Việt Nam đang cạnh tranh nhau quyết liệt vị trí đầu bảng. Cả hai đội bóng bằng nhau về điểm số, hiệu số và số bàn thắng ghi được. 

Với tính chất quan trọng của trận đấu, U20 Việt Nam và U20 Indonesia nhập cuộc khá thận trọng. Trong suốt 45 phút thi đấu đầu tiên của hiệp 1, hai đội bóng không tạo ra được nhiều những tình huống thật sự ngon ăn. Tuy nhiên, khi bước sang hiệp 2, U20 Indonesia đã có được bàn thắng dẫn trước do công của Marselino. Thế nhưng, chỉ 5 phút sau, các học trò của HLV Đinh Thế Nam đã được dịp ăn mừng bàn thắng khi đội trưởng Ferarri phản lưới nhà.

Những phút sau đó chứng kiến cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục giữa hai đội bóng. Chung cuộc, U20 Indonesia giành chiến thắng trước U20 Việt Nam.

Sau trận thua trước U20 Indonesia, U20 Việt Nam đã phải nhận không ít chỉ trích từ phía CĐV Đông Nam Á. Một tài khoản là Ahmad Dhani mỉa mai: "Việt Nam là ông vua của giải ngân hà".

CĐV Đông Nam Á buông lời cay đắng về U20 Việt Nam sau trận thua trước Indonesia 189441

"Việt Nam mạnh thật đấy, nói thật là tắt TV ngay lập tức khi Việt Nam dẫn trước 2-1. Việt Nam mạnh về tinh thần và làm việc nhóm. Indonesia vẫn còn nhiều thiếu sót", Aditya bình luận.

CĐV Đông Nam Á buông lời cay đắng về U20 Việt Nam sau trận thua trước Indonesia 189444

Muhammad Ilmi Setiawan mỉa mai: "Việt Nam là một trong những đội bóng thiếu lâm hay nhất thế giới".

CĐV Đông Nam Á buông lời cay đắng về U20 Việt Nam sau trận thua trước Indonesia 189445

CĐV có tên tài khoản là Bagus Firmansyah bình luận: "Tôi nghĩ Indonesia sẽ bị Việt Nam đánh bại, nhưng các cầu thủ Indonesia đã hơn Việt Nam trong trận đấu này. Chúc mừng Indonesia".

CĐV Đông Nam Á buông lời cay đắng về U20 Việt Nam sau trận thua trước Indonesia 189437

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chỉ trích, vẫn có nhiều CĐV ủng hộ U20 Việt Nam. Một CĐV có tài khoản là Ahmad Illyas Nugraha bình luận: "Tôn trọng Việt Nam. Cả hai đội đã chơi rất tốt và tôi nghĩ rằng cả hai đội xứng đáng để giành vé đi tiếp. Hẹn gặp lại các bạn Việt Nam! Tôi hy vọng bạn có thể tham gia World Cup U21 vào năm tới".

CĐV Đông Nam Á buông lời cay đắng về U20 Việt Nam sau trận thua trước Indonesia 189426

Sau trận thua trước U20 Indonesia, U20 Việt Nam buộc phải chờ đợi kết quả của các bảng đấu còn lại để xác định được tấm vé tham dự VCK U20 châu Á 2023.

Đại diện Đông Nam Á bị hủy diệt tại giải châu Á, chính thức rời cuộc chơi

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT