Quảng cáo

'Cạn tình' với Quang Hải, Pau FC nhận cái kết đau đớn?

Thứ ba, 23/05/2023 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Pau FC đang đứng trước nguy cơ cao phải xuống hạng sau những thành tích không tốt gần đây.

Nghe nội dung bài viết

Với việc chiêu mộ thành công tiền vệ Nguyễn Quang Hải từ mùa hè 2022, Pau FC nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ Việt Nam. Sau những vòng đấu đầu tiên được tin tưởng cho ra sân, ngôi sao của bóng đá Việt Nam dần bị "ghẻ lạnh".

Thậm chí, kể từ khi quay trở lại từ AFF Cup 2022, Quang Hải thường xuyên không có tên trong danh sách đăng ký của Pau FC ở các trận đấu tại Ligue 2. Trong trận đấu mới nhất trên sân nhà gặp Bastia, Pau FC đã phải nhận thất bại đậm 2-6.

Trận thua này khiến cho đội bóng của Quang Hải đối diện với nguy cơ cao rớt hạng. Trước đó, chiến thắng 2-1 trước Guingamp trên sân nhà giúp cho thầy trò HLV Didder Tholot nằm ở nhóm an toàn. Tuy nhiên, sau trận đấu này, Pau FC dường như gặp khủng hoảng trầm trọng.

downloaderla-6427ab4cadf49-1684825908.jpg
Đội bóng của Quang Hải đối diện với nguy cơ xuống chơi ở National 1. (Ảnh: Getty)

Sau 4 trận đấu, Pau FC chỉ giành được 1 điểm và tụt xuống nhóm cầm đèn đỏ. Thời điểm hiện tại, đội bóng của Quang Hải đang có được 41 điểm và đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng.

Theo điều lệ giải, Ligue 2 sẽ có tới 4 đội xuống hạng để đảm bảo giải đấu sẽ có 20 CLB thi đấu ở mùa giải năm sau. 2 đội từ Ligue 1 sẽ rớt hạng trong khi đó National 1 sẽ có 2 đội giành vé thăng hạng.

Với điều lệ trên, Pau FC đang nằm trong nhóm phải xuống hạng cùng với Niort (28 điểm), Nimes (33 điểm) và Laval (40 điểm).

Trên thực tế, đoàn quân của HLV Tholot vẫn có cơ hội cải thiện vị trí để tránh việc rớt hạng khi khoảng cách với các đội bóng xếp trên là không nhiều. Tuy nhiên, ở thời điểm này Pau FC lại đang không có được một phong độ tốt, yếu kém trong khâu phòng ngự và bế tắc trong tấn công.

Trong khi đó, nhiều khả năng Quang Hải sẽ sớm nói lời chia tay với Pau FC để tìm kiếm một bến đỗ mới bất chấp còn một năm hợp đồng. Chuyến xuất ngoại sang châu Âu của tiền vệ sinh năm 1997 có thể đánh giá là đã thất bại hoàn toàn.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT