Quảng cáo

'Bóng hồng' duy nhất khẳng định 1 điều sau khi lấy bằng HLV cấp AFC

Thứ hai, 20/05/2024 17:22 PM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Thị Loan, học viên nữ duy nhất khẳng định một điều sau khi hoàn thành khóa học huấn luyện viên futsal cấp 1 AFC/VFF.

Nghe nội dung bài viết

Theo LĐBĐ Việt Nam (VFF), khóa học huấn luyện viên futsal cấp 1 AFC/VFF đã bế mạc tại TP.HCM vào chiều ngày 19/5, sau 6 ngày học tập và rèn luyện tích cực.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Ngô Lê Bằng – Giảng viên khóa học khẳng định mọi hoạt động được quy định trong chương trình khóa học đã được thực hiện đầy đủ, kết quả các học viên thu được là tích cực.

Ông đồng thời gửi lời cảm ơn các HLV đã nhiệt tình học tập: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn AFC đã tin tưởng phối hợp cùng VFF, thông qua CLB Thái Sơn Nam đăng cai tổ chức khóa học này, cảm ơn Nhà thi đấu TSN đã đứng ra đăng cai tổ chức hỗ trợ khóa học này một cách hoàn chỉnh nhất.

Mong các HLV với những kiến thức thật đơn giản, thật cơ bản trong 6 ngày qua có thể phát huy và áp dụng tại đơn vị, CLB của mình. Phát triển futsal trên toàn quốc. Mong gặp lại các HLV ở các khóa học futsal trình độ cao hơn”.

img-8787-e1716197729676-1716200276.jpg
Bế mạc khóa học huấn luyện viên futsal cấp 1 AFC/VFF (Ảnh: VFF)

Trợ giảng Huỳnh Tấn Quốc đánh giá cao nỗ lực của các HLV: “Từ ngày đầu có một số bạn nói e thẹn, nhút nhát. Đến hôm nay các bạn khác hẳn. Mặc dù kết quả đánh giá như thế nào, nhưng chúng ta đã làm việc có hiệu quả trong 6 ngày qua.

Các bạn đã có kiến thức nhất định, đã có bằng cấp, nhưng không được dừng lại. Mong rằng các kiến thức chúng tôi chia sẻ sẽ giúp các bạn phát triển futsal Việt Nam. Đừng bao giờ dừng lại”.

Là học viên nữ duy nhất của khóa học, HLV Nguyễn Thị Loan dành lời cảm ơn tới VFF, giảng viên và các thành viên BTC khóa học.

Là một người không phải vận động viên từng chơi bóng đá, nhưng trong quá trình học tập, tôi không hề cảm thấy đơn độc và được mọi người giúp đỡ rất nhiều.

Tôi đã thu được rất nhiều kiến thức trong 6 ngày qua và chúng tôi chắc chắn sẽ cố gắng đóng góp cho nền futsal nước nhà”, cô nói.

dsc05110-e1716197707787-1716199605.jpg
HLV Nguyễn Thị Loan khẳng định sẽ cố gắng đóng góp cho nền futsal nước nhà (Ảnh: VFF)

Đại diện các HLV tham gia khóa học, lớp trưởng HLV Cổ Trí Kiệt cũng gửi lời cảm ơn AFC và VFF đã tổ chức khóa học  giúp các HLV có thêm nhiều kiến thức để giúp futsal ngày càng phát triển hơn.

Đồng thời dành lời cảm ơn CLB Thái Sơn Nam đã tạo điều kiện tốt nhất từ phòng học, sân bãi, ăn uống để các HLV yên tâm hoàn thành khóa học.

Đại diện đơn vị đăng cai, ông Nguyễn Bảo Trung – Phó Giám đốc điều hành CLB Thái Sơn Nam gửi lời chào và chúc các HLV tương lai của Futsal Việt Nam sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ khi trở về địa phương.

Trong khi đó, đại diện VFF, ông Mai Anh Hoàng – Phó Trưởng phòng Bóng đá phong trào, Đào tạo và Các  tổ chức thành viên đề nghị các HLV cần trau dồi khả năng ngoại ngữ, mong rằng trong tương lai, có thể nhìn thấy các HLV Việt Nam làm việc ở nước ngoài, có thể là bóng đá, có thể là Futsal.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT