Quảng cáo

Báo Hàn Quốc tiết lộ về công việc bất ngờ của HLV Park Hang Seo

Thứ sáu, 03/02/2023 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Hàn Quốc đã có những tiết lộ đáng chú ý về công việc mà HLV Park Hang Seo có thể làm sau khi nói lời chia tay ĐT Việt Nam.

Sau hành trình dài 5 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã chính thức nói lời tạm biệt khi kết thúc hợp đồng vào cuối tháng 1/2023. Mới đây, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã tổ chức buổi gặp gỡ thân mật với người hâm mộ để tri ân.

Với việc sẽ không dẫn dắt ĐT Việt Nam hay U23 Việt Nam trong thời gian tới khiến nhiều người đặt câu hỏi về công việc tương lai của HLV Park Hang Seo. Trước đó, đã có những nguồn tin cho rằng cựu thuyền trưởng của Những chiến binh Sao Vàng sẽ ở lại để tiếp tục công tác đào tạo trẻ.

Mới đây, tờ News Nate cuả Hàn Quốc đã có những tiết lộ về công việc tiếp theo của HLV Park Hang Seo: "HLV Park Hang Seo đã chính thức thôi giữ chức huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Tính đến ngày 31/1, huấn luyện viên Park Hang Seo đã hết hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Ông ấy đã hoàn thành mối quan hệ đối tác kéo dài 5 năm với Việt Nam bằng việc giành ngôi á quân tại AFF Cup 2022, nhưng hợp đồng hiện đã kết thúc.

HLV Park Hang Seo đang trong thời gian nghỉ ngơi tại Việt Nam. Tháng trước, anh đã vạch đường trở lại Hàn Quốc thông qua một cuộc họp video với các phóng viên trong nước. Tuy nhiên, có lẽ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam có thể đưa ra một vai trò khác, có thể ở vai trò Giám đốc kỹ thuật thay cho ông Yusuke Adachi".

HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục ở lại Việt Nam với vai trò mới?

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, phía HLV Park Hang Seo vẫn chưa chính thức lên tiếng về công việc tiếp theo sau khi nói lời chia tay với ĐT Việt Nam. Thuyền trưởng người Hàn Quốc đang dành ra quãng thời gian để nghỉ ngơi sau 5 năm làm việc và cống hiến hết mình cho bóng đá Việt Nam.

Sau khi HLV Park Hang Seo rời đi, VFF vẫn chưa tìm được người thay thế để ngồi vào chiếc ghế nóng. Theo nhiều nguồn tin, HLV Troussier sẽ tiếp quản chiếc ghế mà thầy Park để lại với mục tiêu giúp Việt Nam giành vé dự World Cup.

Không dự AFF Cup 2022, Tấn Trường vẫn được Hà Nội FC 'thưởng lớn'

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo