Quảng cáo

Báo chí thế giới tiếc thương trước sự ra đi của 3 thành viên HAGL

Thứ hai, 14/08/2023 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều tờ báo trên thế giới bày tỏ niềm tiếc thương đến 3 thành viên CLB HAGL qua đời vì tai nạn giao thông.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 12/8, chuyến xe chở 4 thành viên của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã gặp tai nạn nghiêm trọng khi đang di chuyển trở về Pleiku. 

Trong đó, 3 thành viên gồm: Phó Giám đốc, trợ lý HLV Dương Minh Ninh; ngoại binh Paollo Madeira Oliveira và bác sĩ Đào Trọng Trí không qua khỏi. Còn lái xe của CLB hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

Trước sự việc thương tâm này, nhiều tờ báo khu vực và thế giới đã đưa tin đồng thời chia buồn với đội bóng, gia đình có người thân tử nạn của CLB HAGL.

Tờ báo thể thao hàng đầu Thái Lan, Siam Sport viết: "Đây quả thực là thông tin đau buồn của bóng đá châu Á và gây rúng động thế giới. Giới bóng đá tiếc thương về vụ tai nạn kinh hoàng cướp đi 3 sinh mạng của 3 thành viên CLB HAGL, đội bóng của HLV Kiatisuk Senamuang".

a8596526ca5718094146-1691984159.jpg
Báo chí thế giới chia buồn về vụ tai nạn của 3 thành viên HAGL (Ảnh: CLB HAGL)

Bola Okezone của Indonesia bày tỏ: "Tin buồn đến từ bóng đá Việt Nam. 3 thành viên của CLB HAGL đã qua đời trong một vụ tai nạn ô tô. Vụ tai nạn thương tâm khiến 1 cầu thủ và 2 nhân viên của đội bóng Việt Nam tử vong. Sự việc này đã gây ra sự tiếc thương sâu sắc cho những người yêu bóng đá tại Việt Nam".

Tờ The Sun của Anh bàng hoàng miêu tả: "Cầu thủ người Bồ Đào Nha, Paollo Madeira Oliveira cùng 2 thành viên CLB HAGL đã thiệt mạng trong vụ tai nạn thảm khốc. Chiếc xe ô tô họ di chuyển đã gặp nạn khi bị 2 xe tải nghiền nát".

Bên cạnh đó, tờ Record của Bồ Đào Nha cũng gửi lời chia buồn đến gia quyến của tiền đạo Paollo: "Paollo Madeira Oliveira, tiền đạo người Bồ Đào Nha gốc Brazil đang thi đấu cho CLB HAGL đã qua đời hôm 12/8, ở tuổi 27. 

Cầu thủ này qua đời sau một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Việt Nam, cũng là tai nạn khiến hai thành viên khác của CLB là trợ lý HLV Dương Minh Ninh và bác sĩ Đào Trọng Trí thiệt mạng. Tài xế bị thương nặng".

63ab79cd74bca6e2ffad-1691984080.jpg
Báo chí Bồ Đào Nha tiếc thương về sự ra đi của Paollo (Ảnh: The Sun)

Đội bóng cũ của Paollo, Farense cũng đăng tải trên trang web của CLB: "Thật vô cùng bàng hoàng và tiếc nuối khi CLB Sporting Clube Farense hay tin về cái chết của cựu cầu thủ Paollo Madeira Oliveira.

Chúng tôi xin được gửi lời chia buồn chân thành nhất đến gia đình cũng như bạn bè của tiền đạo Paollo Madeira Oliveira".

Hiện tại, CLB HAGL đang phối hợp với gia đình để lo hậu sự chu toàn cho cả 3 thành viên của đội bóng. Riêng ngoại binh Paollo, linh cửu của anh sẽ được đưa về quê nhà Bồ Đào Nha an táng theo nguyện vọng của gia đình.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT