Quảng cáo

'Vua phân khúc' Hyundai Accent tiếp tục giảm giá tại đại lý, quyết giữ vững ngôi vương

Thứ hai, 29/08/2022 18:34 PM (GMT+7)
A A+

Các phiên bản Hyundai Accent đang được giảm giá mạnh tại các đại lý, nhằm cải thiện doanh số sau tháng 7 Âm lịch và tăng sức cạnh tranh với đối thủ Toyota Vios, Honda City.

Nghe nội dung bài viết

Trong tháng vừa qua, doanh số bán hàng của nhiều mẫu ô tô tại Việt Nam sụt giảm đáng kể, do vướng phải tháng 7 Âm lịch, nhiều người kiêng kị việc mua xe.

'Vua phân khúc' Hyundai Accent tiếp tục giảm giá tại đại lý, quyết giữ vững ngôi vương 179407
Hyundai Accent đang được ưu đãi mạnh tại đại lý

Chính vì vậy, khi vừa kết thúc tháng Ngâu (tháng 7 Âm lịch) nhiều đại lý đã 'lấy đà' lại bằng việc giảm giá bán các mẫu xe. Ngay cả mẫu xe bán chạy nhất nhì phân khúc hạng B như Hyundai Accent cũng không ngoại lệ.

Theo đó, mẫu sedan hạng B Hyundai Accent đang được nhiều đại lý áp dụng chương trình ưu đãi giảm giá theo nhiều hình thức khác nhau, cho tất cả các phiên bản.

Cụ thể, tại một số đại lý chính hãng tại TP HCM, Hyundai Accent đang được giảm trừ trực tiếp tiền mặt từ 8 - 15 triệu đồng, tùy phiên bản. Ngoài ra, khách hàng mua xe còn được tặng thêm gói bảo hiểm thân vỏ và gói phụ kiện bao gồm dán phim cách nhiệt, thảm lót sàn, bọc vô-lăng,....

Đặc biệt, nếu khách hàng không muốn lấy phụ kiện, đại lý có thể quy đổi thành tiền từ 13 - 15 triệu đồng. Với các chính sách ưu đãi như vậy, khách hàng mua Hyundai Accent trong tháng 8 có thể tiết kiệm được số tiền khoảng 30 triệu đồng.

'Vua phân khúc' Hyundai Accent tiếp tục giảm giá tại đại lý, quyết giữ vững ngôi vương 179413

Chính sách ưu đãi dành cho Hyundai Accent cũng đã giúp mẫu sedan cỡ B này tăng sức cạnh tranh hơn so với đối thủ Toyota Vios hay Honda City... Mặc dù, hai mẫu xe này cũng đã được giảm giá từ 15 - 25 triệu đồng từ đầu tháng 8/2022.

Hiện tại, Hyundai Accent đang được phân phối tại Việt Nam với 4 phiên bản, trong đó có 2 phiên bản số sàn và 2 phiên bản số tự động, đi kèm mức giá bán dao động từ 426 triệu - 542 triệu đồng. 

GIÁ XE HYUNDAI ACCENT 2022

(Đơn vị: triệu đồng)

Phiên bản Giá niêm yết
Hyundai Accent MT Tiêu chuẩn426,1 
Hyundai Accent MT472,1
Hyundai Accent AT501,1
Hyundai Accent AT Đặc biệt542,1

Hyundai Accent vốn vẫn là mẫu sedan hạng B bán chạy nhất nhì phân khúc, thậm chí, còn nhiều lần lọt top xe bán chạy tại Việt Nam.

Tính trong tháng 7/2022, doanh số Hyundai Accent chiếm ngôi vị đầu bảng với 1.423 xe được bán ra tại Việt Nam. Xếp sau đó là Toyota Vios với 1.120 xe và Honda City là 773 xe.

5 'chiến thần' của Kia Việt Nam đồng loạt tăng giá, cao nhất lên đến 40 triệu đồng

Giá xăng trong nước có thể bắt đầu tăng trở lại trong kỳ điều hành 5/9 tới

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT