Quảng cáo

Toyota Vios bất ngờ ưu đãi giữa tháng 6, giảm trừ đến 20 triệu tiền mặt

Thứ sáu, 24/06/2022 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Khách hàng mua xe Toyota Vios từ giữa tháng 6 có thể nhận ưu đãi cao nhất đến 20 triệu đồng và nhiều quà tặng giá trị khác.

Nghe nội dung bài viết

Nửa cuối tháng 6, thị trường ô tô tại Việt Nam bắt đầu sôi động trở lại sau những ngày trầm lắng. Nhiều hãng xe bắt đầu triển khai chương trình ưu đãi, trong đó có mẫu xe 'quốc dân' Toyota Vios.

tin-xe-hot-312-toyota-vios-co-gia-lan-banh-re-nhu-cho-khien-honda-city-va-hyundai-accent-tai-mat-anh-1
Toyota Vios giảm trừ tiền mặt đến 20 triệu đồng từ giữa tháng 6/2022

Theo đó, hiện tại khách hàng mua Toyota Vios trong nửa cuối tháng 6 sẽ được giảm trừ tiền mặt tới 20 triệu đồng tiền mặt, đi kèm với các gói quà tặng giá trị. 

Cụ thể, đối với khách hàng mua 2 phiên bản Toyota Vios E MT và E CVT sẽ nhận được mức giảm tiền mặt 10 triệu đồng. Và gói quà tặng giá trị bao gồm thảm trải sàn, phim cách nhiệt, bảo hiểm thân vỏ đối với bản CVT.

Còn đối với bản Vios G sẽ nhận được mức ưu đãi giảm tiền mặt đến 20 triệu đồng và tặng kèm camera hành trình, 1 năm bảo hiểm vật chất và nhiều phụ kiện khác. Thậm chí, nhiều đại lý còn đưa ra mức giảm còn sâu hơn cho tất cả các phiên bản Toyota Vios.

Mặc dù, Toyota Vios vẫn đang là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc sedan cỡ B tại Việt Nam, nhưng nhiều đại lý vẫn tung ưu đãi để Vios càng quyết liệu hơn trong cuộc đua 'tam mã' với Hyundai Accent và Honda City.

Trong tháng 5 vừa qua, doanh số Toyota Vios đạt 3.387 xe, cao gần gấp đôi Hyundai Accent và Honda City, đồng thời tạm dẫn đầu phân khúc và trở thành mẫu sedan hạng B ăn khách nhất năm.

Hiện tại, Toyota Vios đang được bán ra thị trường Việt Nam với 4 phiên bản, giá dao động từ 483 triệu - 638 triệu đồng.

Xem trước thiết kế Toyota Vios 2023, mang nhiều nét giống 'đàn anh' Corolla Altis

Kia Seltos 2022 chốt lịch ra mắt, bổ sung thêm tuỳ chọn động cơ mới

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo ArtTimes - Copy
Toyota Vios Toyota Vios ưu đãi giá xe Toyota Vios
Xem thêm
TIN NỔI BẬT