Quảng cáo

Toyota Veloz Cross có thể sẽ được lắp ráp tại Việt Nam sớm hơn dự kiến

Thứ hai, 17/10/2022 13:46 PM (GMT+7)
A A+

Toyota Veloz Cross phiên bản lắp trong nước sẽ được trưng bày tại triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2022 tới đây.

Nghe nội dung bài viết

Theo kế hoạch, Toyota Veloz Cross sẽ được lắp ráp tại Việt Nam vào năm sau, thay vì nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia như hiện tại. 

Tuy nhiên, trong khuôn khổ triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2022 diễn ra vào ngày 26/10 tới đây, Toyota Việt Nam sẽ mang đến hàng loạt sản phẩm hybrid và đặc biệt là trưng bày cả phiên bản lắp ráp của Toyota Veloz Cross.

Toyota Veloz Cross có thể sẽ được lắp ráp tại Việt Nam sớm hơn dự kiến 203999

Có lẽ, với thành công vang dội của Toyota Veloz Cross những tháng gần đây, đã thúc đẩy hãng xe Nhật Bản quyết định đẩy nhanh tiến độ chuyển đổi từ bản nhập sang lắp ráp sớm hơn.

Nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ Toyota Veloz Cross phiên bản lắp ráp sẽ giữ nguyên các phiên bản như xe nhập hay có sự thay đổi.

Hiện tại, phiên bản nhập khẩu của mẫu MPV này đang được phân phối với 2 phiên bản là CVT và CVT Top, cùng mức giá bán niêm yết lần lượt là 658 triệu và 698 triệu đồng.

Với việc chuyển sang lắp ráp trong nước, chưa chắc khiến giá bán Toyota Veloz Cross đã giảm, nhưng nguồn cung sẽ được đảm bảo hơn. Khách hàng sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu và phải bỏ thêm vài chục triệu tiền 'lạc' để nhận xe sớm.

Toyota Veloz Cross có thể sẽ được lắp ráp tại Việt Nam sớm hơn dự kiến 204000

Trong tháng 9 vừa qua, Toyota Veloz Cross đã xuất sắc 'vượt mặt' đối thủ sát sườn là Mitsubishi Xpander với 2.572 xe. Thậm chí, chỉ thiếu một chút nữa để trở thành mẫu xe bán chạy nhất toàn thị trường Việt Nam, chỉ đứng sau Hyundai Accent.

Về thiết kế, Toyota Veloz Cross mang phong cách của một mẫu SUV với mũi xe hướng cao cùng với lưới tản nhiệt hình thang lớn. Chiếc xe nổi bật với cụm đèn full LED kết hợp với dải đèn xi- nhan hiệu ứng dòng chảy.

Veloz Cross CVT Top sở hữu bộ mâm xe với kích cỡ lớn 17 inch cùng các đường gân dập nổi theo khung bánh xe. Thiết kế đuôi xe dạng hình thang cùng ốp cản sau thể thao kết hợp với dải đèn LED liền mạch tạo cảm giác hiện đại, hài hòa với tổng thể chiếc xe.

Toyota Veloz Cross có thể sẽ được lắp ráp tại Việt Nam sớm hơn dự kiến 204001

Veloz Cross có các trang bị lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc như: phanh tay điện tử, gương ngoài gập mở tự động tích hợp báo rẽ, điều hòa tự động, màn hình cảm ứng kết nối điện thoại thông minh, sạc không dây...

Về vận hành, Toyota Veloz Cross sở hữu động cơ 1.5L, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, với công suất cực đại đạt 105Hp tại vòng tua 6000 vòng/phút cùng hộp số D-CVT.

VinFast VF e34 'dính án' triệu hồi vì lỗi liên quan đến túi khí

Top 10 mẫu ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 9/2022: Hyundai 'bùng nổ' với 4 mẫu xe

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT