Quảng cáo

Toyota Corolla Cross bất ngờ lại rơi vào tình trạng 'ép mua thêm lạc'

Chủ nhật, 08/05/2022 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu SUV cỡ B Toyota Corolla Cross hiện lại bị đội giá lên 20-30 triệu đồng tại các đại lý.

Hiện tại, việc chênh giá trở lại đối với mẫu SUV cỡ B Toyota Corolla Cross là do nhu cầu mua vẫn đang tăng cao, trong khi nguồn cung lại giảm đi. Như vậy, hiện tại trong dải sản phẩm của Toyota tại Việt Nam giờ chỉ còn Vios va Fortuner là vẫn đang được bán đúng giá.

Bên cạnh việc gợi ý khách mua thêm phụ kiện từ 20-30 triệu đồng để được nhận xe sớm hơn, thì một số đại lý đã thông báo với khách xe đã được lắp sẵn phụ kiện, do khách hàng trước đặt nhưng không lấy.

Nên nếu khách hàng mới muốn lấy xe ngay, buộc phải chấp nhận thêm khoản phụ kiện 'đã lắp sẵn', bao gồm dán kính, thảm trải sàn, camera hành trình....

Toyota Corolla Cross bất ngờ lại rơi vào tình trạng 'ép mua thêm lạc' 132274

Tuy nhiên, tình trạng này không diễn ra ở đa số các đại lý. Vẫn có đại lý chào bán với mức chênh thấp hơn từ khoảng 10-15 triệu đồng.

Từ khi Toyota Corolla Cross được ra mắt Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2020, mẫu SUV cỡ B này luôn rơi vào tình trạng 'bán bia kèm lạc', do số lượng xe được nhập khẩu từ Thái Lan không dồi dào. Tình hình chỉ 'hạ nhiệt' vài tháng trở lại đây do nguồn cung đã có sẵn, thậm chí nhiều đại lý còn khuyến mãi thêm cho khách hàng.

Bên cạnh Corolla Cross, các mẫu xe khác của Toyota cũng đang rơi vào tình trạng 'bán bia kèm lạc' tương tự có thể kể đến như Camry, Corolla Altis, Raize, Veloz và cả Avanza.

Trong thời gian tới, các đại lý cũng dự báo nguồn cung vẫn còn tiếp tục bị ảnh hưởng bởi tình trạng thiếu linh kiện, thiết chip kéo dài. Giá bán sẽ còn có thể tăng cao hơn nữa.

Toyota Camry bị đội giá cao 'ngất ngưởng' tại đại lý, mức chênh lên đến 130 triệu đồng

Vì sao Hyundai Tucson 2022 chạy 'lướt' bán lại vẫn lãi 150 triệu đồng so với mua mới?

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Corolla Cross giá Toyota Corolla Cross SUV cỡ B Toyota xe đội giá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo