Quảng cáo

Piaggio lấn sân sang sản xuất xe máy điện, sắp mở bán tại Việt Nam, cạnh tranh VinFast

Thứ sáu, 26/08/2022 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Thương hiệu xe Ý Piaggio hé lộ một mẫu xe điện hoàn toàn mới, sắp mở bán tại Việt Nam, cạnh tranh với xe máy điện VinFast.

Nghe nội dung bài viết

'Chán' bán xe máy xăng, Piaggio 'lấn sân' sang lĩnh vực sản xuất xe máy điện, cạnh tranh trực tiếp với xe máy điện VinFast tại Việt Nam.

Mới đây, Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam đã đăng tải một số hình ảnh, thông tin trong công báo mới nhất, hé lộ về mẫu xe máy điện mới của Piaggio.

piaggio-one1-7006

Trước đó, Piaggio cũng đã từng đưa mẫu xe máy điện này chạy thử nghiệm tại Việt Nam. Cho thấy, ngày ra mắt thị trường nước ta không còn xa.

Theo đó, mẫu xe máy điện mới của Piaggio sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, có phần hơi góc cạnh, thể thao. Đèn pha được bố ở 2 bên yếm xe, tích hợp đèn định vị. Khác biệt hoàn toàn với những sản phẩm chạy xăng của hãng. Yên xe thiết kế liền khối. Hệ thống treo sau là giảm xóc lò xo đơn.

piaggio-one3-406

Thực chất, đây chính là mẫu xe Piaggio One, đã từng được hãng trình làng tại các thị trường khác trên thế giới vào năm 2021.

Piaggio One là mẫu xe máy điện nhắm thẳng tới đối tượng khách hàng trẻ tuổi, GenZ. Xe được trang bị hàng loạt tiện nghi hiện đại như đồng hồ đo kỹ thuật số, hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh. Hệ thống chiếu sáng full-LED. Cổng sạc USB. Đặc biệt, xe còn có hệ thống chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm.

piaggio-one4-6592

Hiện hãng chưa công bố thông số kỹ thuật về vận hành cũng như gói pin của xe.

Thời gian tới, khi Piaggio One được bán ra thị trường, chắc chắn đây cũng sẽ là một đối thủ tiềm năng, thách thức các dòng xe máy điện của VinFast.

Xe ga địa hình Trung Quốc 'tấn công' Đông Nam Á, 'đòi' cạnh tranh với Honda ADV

Honda Vario 160 nhập 'trượt giá' sâu, người tiêu dùng Việt thêm sự lựa chọn với Air Blade 160

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo