Quảng cáo

Lộ thiết kế Mercedes-Benz E-Class thế hệ mới: Không có gì đặc biệt

Thứ năm, 11/08/2022 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Mercedes-Benz E-Class thế hệ mới vừa lộ thiết kế qua hình ảnh từ dữ liệu đăng ký bản quyền kiểu dáng. Nhìn chung, E-Class mới trông chỉ giống như một phiên bản phóng to của C-Class.

Nghe nội dung bài viết

Tính đến nay, đã 6 năm kể từ khi Mercedes-Benz E-Class thế hệ hiện hành ra mắt. Trong khi đó, các 'anh em' khác là S-Class và C-Class đã bước sang thế hệ mới.

Lộ thiết kế Mercedes-Benz E-Class thế hệ mới: Không có gì đặc biệt 170201

Mới đây, những hình ảnh dựng 3D thiết kế mới của mẫu xe đã bị rò rỉ từ dữ liệu đăng ký bảo hộ kiểu dáng. Điều này cho thấy, thương hiệu xe Đức sẽ không để E-Class phải 'lẻ loi', thế hệ mới sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Lộ thiết kế Mercedes-Benz E-Class thế hệ mới: Không có gì đặc biệt 170202

Theo đó, có thể thấy thiết kế mới của Mercedes-Benz E-Class về cơ bản cũng gần giống như thiết kế mới của C-Class và S-Class, chỉ khác nhau về kích thước. Trong khi đối thủ BMW tạo được chất riêng cho bộ ba Series 3,5,7 của mình.

Lộ thiết kế Mercedes-Benz E-Class thế hệ mới: Không có gì đặc biệt 170208

Hay nói cách khác, Mercedes-Benz E-Class thế hệ mới giống như phiên bản C-Class phóng to. Chỉ khác, E-Class mới có thiết kế mâm xe và cửa sau dài hơn. Còn lại, đầu xe và đuôi xe gần như một sư tương đồng hoàn toàn.

Lộ thiết kế Mercedes-Benz E-Class thế hệ mới: Không có gì đặc biệt 170212
Thiết kế Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới

Hiện chưa có hình ảnh về khoang nội thất Mercedes-Benz E-Class mới. Nhưng dự kiến cũng sẽ có màn hình trung tâm đặt dọc kích thước lớn, kiểm bảng điều khiển trung tâm, đồng hồ đo kỹ thuật số và hệ thống thông tin giải trí MBUX thế hệ mới.

Lộ thiết kế Mercedes-Benz E-Class thế hệ mới: Không có gì đặc biệt 170214

Về động cơ, ngoài các phiên bản máy 4 xi-lanh như C-Class, nhờ kích thước lớn hơn, E-Class sẽ có thể tương thích được với những cỗ máy 6 xi-lanh thẳng hàng 3.0L, cùng công nghệ hybrid trợ lực. 

Lộ thiết kế Mercedes-Benz E-Class thế hệ mới: Không có gì đặc biệt 170215

Ngoài ra, với thế hệ mới này, 'Mẹc' E sẽ chỉ còn tùy chọn kiểu dáng thân xe sedan và wagon. Trong khi đó, các kiểu dáng 2 cửa như coupe và mui trần sẽ được chuyển thành một dòng xe mới, thay thế cho cả C-Class Coupe/Convertible là CLE.

Dự kiến Mercedes-Benz E-Class sẽ bước sang thế hệ mới vào khoảng nửa đầu năm 2023.

Hiện tại, giá bán 'Mẹc' E tại Việt Nam đang dao động từ 2,099 tỷ - 3,129 tỷ đồng cho 3 phiên bản E180, E200 Exclusive và E300 AMG.

Mercedes-Maybach S-Class 2022 chính hãng chốt giá tại Việt Nam, cao nhất lên đến 16 tỷ đồng

Lộ thiết kế bản thể thao Toyota GR-S 2023, liệu đủ sức đấu Honda City RS nếu về Việt Nam?

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo ArtTimes - Copy
Mercedes-Benz E-Class E-Class C-Class Mercedes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT