Quảng cáo

Lộ diện Suzuki Swift thế hệ mới, mạnh mẽ, nam tính hơn, quyết đấu Toyota Yaris

Thứ sáu, 29/07/2022 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Suzuki Swift thế hệ thứ 4 sẽ có thể ra mắt ngay trong năm sau, với ngoại hình 'lột xác' cứng cáp, vuông vức và bớt nữ tính hơn.

Nghe nội dung bài viết

Sau gần 7 năm ra mắt thế hệ hiện hành, Suzuki Swift nhiều khả năng sẽ 'chuyển mình' vào năm 2023 tới.

Mới đây, thế hệ mới của mẫu hatchback cỡ B này đã bị bắt gặp chạy thử trong lớp ngụy trang kín đáo, chỉ để lộ đường nét thiết kế mới cứng cáp, vuông vức hơn thế hệ hiện hành.

Screenshot 2022-07-29 150755

Thế hệ tiếp theo của Suzuki Swift dự kiến sẽ khắc phục phần lớn các điểm yếu, thiếu xót trên thế hệ hiện hành. Dự đoán Swift 2023 sẽ sử dụng nền tảng khung gầm cải tiến của loại Heartect trước đây. Tập trung vào khả năng bảo vệ người dùng, đạt chuẩn các an toàn mới nghiêm ngặt hơn.

Nhờ bộ khung gầm mới, thiết kế tổng thể Suzuki Swift thế hệ thứ 4 trông sẽ gọn gàng, mượt mà hơn trước. Nắp capo thay đổi mạnh mẽ, bớt nữ tính hơn. Đồng thời phần viền cũng được làm tách biệt rõ ràng hơn với đầu xe bên dưới. 

Screenshot 2022-07-29 150811

Qua lớp ngụy trang cũng có thể thấy, đèn pha LED cũng đã được làm lại. Nhìn ngang, trần xe Suzuki Swift 2023 nghiêng hơn. Đặc biệt, tay nắm cửa sau đã được đặt ở vị trí truyền thống, thay vì đặt ẩn trên cột C như đời cũ.

Phía đuôi xe Suzuki Swift thế hệ mới vẫn đang được che chắn khá kỹ. Nhưng cũng không khó để nhận ra một cụm đèn hậu mới, kính cửa sổ sau vuông vắn hơn.

suzuki-swift-2023-lo-dien-doi-moi-thiet-ke-dau-toyota-yaris-hinh-8
Hình ảnh phác thảo trước thiết kế của Suzuki Swift thế hệ mới

Hiện tại, hình ảnh về khoang nội thất cũng như thông tin về hệ truyền động Suzuki Swift 2023 vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng khả năng cao sẽ sử dụng hệ truyền động hybrid với động cơ 1.4L tăng áp.

Tại Việt Nam, Suzuki Swift là mẫu xe thường xuyên xuất hiện trong bảng danh sách những mẫu xe bán ít nhất thị trường, ế ẩm trường kỳ. 

2023-Suzuki-Swift-Sport-Rear

Theo báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), doanh số của mẫu xe Suzuki Swift trong cả năm 2021 chỉ đạt 553 xe chỉ bằng một nửa doanh số của đối thủ Toyota Yaris, và thua xa con số 3.247 xe Mazda 2.

Mercedes-Benz S-Class bản nhập Thái cập bến đại lý, rẻ hơn nhập Đức đến gần 400 triệu đồng 

Lô xe Hyundai Creta bản Cao cấp đầu tiên về Việt Nam, thêm nhiều trang bị so với bản Đặc biệt 

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo ArtTimes - Copy
Suzuki Swift 2023 Suzuki Swift thế hệ mới hatchback cỡ B Toyota Yaris
Xem thêm
TIN NỔI BẬT