Quảng cáo

Lộ diện mẫu SUV cỡ nhỏ mới của Honda, Toyota Raize và Kia Sonet phải 'dè chừng'

Thứ ba, 12/07/2022 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Concept SUV cỡ nhỏ của Honda đã từng được giới thiệu tại triển lãm GIIAS 2021, nay đã lộ diện phiên bản sản xuất. Dự kiến ra mắt chính thức vào tháng 8 năm nay tại Indonesia.

Nghe nội dung bài viết

Được giới thiệu dưới dạng SUV RS Concept vào hồi tháng 11 năm ngoái, tại triển lãm GIIAS 2021 diễn ra tại Indonesia, mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ này của Honda là sản phẩm để cạnh tranh trực tiếp với Toyota Raize và Kia Sonet.

Mãi cho đến gần đây, có vẻ như Honda đã hoàn thành những chiếc SUV RS Concept phiên bản sản xuất đầu tiên. Cho thấy tin đồn về sự xuất hiện của mẫu SUV cỡ A mới, cạnh tranh với Raize và Sonet sắp thành hiện thực.

honda-suv-rs-1-121d

Theo hình ảnh ghi lại, mẫu SUV cỡ A mới của Honda có thiết kế tương đối khác so với Concept SUV RS. Cụ thể, 'tân binh' được trang bị lưới tản nhiệt hình lục giác, mắt lưới mạ crom đa điểm, chứ không phải dạng lưới không viền như concept. Đi kèm với logo Honda và logo RS trong mặt lưới.

Viền trên lưới tản nhiệt là thanh mạ crom dày dặn, nối liền với 2 bên đèn pha có kích thước lớn hơn so với SUV RS Concept. Được chia thành 2 tầng, ở giữa là dải đèn LED định vị ban ngày. Bên dưới có đèn sương mù nằm trong hốc màu đen hình tam giác ở 2 góc cản trước.

honda-suv-rs-2-0264
Mẫu SUV RS Concept được Honda giới thiệu tại Triển lãm GIIAS 2021 hồi tháng 11 năm ngoái

Lui xuống phía dưới là hốc gió trong tâm cỡ lớn, đi kèm mắt lưới dạng tổ ong. Có thêm tấm ốp gầm màu bạc, giúp tăng tính thể thao hơn cho xe.

Ở phía sau, phiên bản sản xuất mẫu SUV mới này cũng có cụm đèn hậu đơn giản hơn so với SUV RS Concept. Cụm đèn được thiết kế tách rời, hình chữ L nằm ngang, thay vì nối liền như concept. Cản sau cũng có thêm tấm ốp gầm màu bạc và cánh gió mui, ăng ten vây cá.

honda-suv-rs-2-6258

Hiện hình ảnh về phía bên sườn xe và khoang nội thất của mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ mới này vẫn chưa lộ diện. 

Thông tin về động cơ cũng chưa được hé lộ. Dự đoán, mẫu SUV cỡ A này sẽ được Honda trang bị động cơ xăng i-VTEC 1.5L, DOHC, 4 xi-lanh, tương tự đàn anh Honda BR-V 2022. Sản sinh công suất 121 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm, kết hợp cùng hộp số biến thiên vô cấp CVT.

honda-suv-rs-5-7efe

Dự kiến, Honda sẽ chính thức giới thiệu mẫu SUV cỡ A mới này tại triển lãm GIIAS 2022 diễn ra vào tháng 8 tới tại Indonesia. Giá bán xe đã bị rò rỉ trên trang web Sở thuế xe cơ giới Jakarta, dao động từ 163 - 189 triệu Rupiah (khoảng 256 - 297 triệu đồng) cho 5 phiên bản trang bị.

Ngoài dầu diesel, Ford Everest 2022 còn cần đổ thêm dung dịch lạ mới có thể vận hành

Hé lộ mẫu SUV Trung Quốc sắp 'du nhập' Việt Nam, 'tranh hùng' với Kia Seltos 

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo ArtTimes - Copy
SUV cỡ nhỏ Honda SUV RS Concept SUV cỡ A Toyota Raize Kia Sonet
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo