Quảng cáo

Kia Sorento phiên bản logo mới đã về đại lý Việt Nam, liệu giá bán có thay đổi?

Thứ hai, 06/06/2022 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Lô xe Kia Sorento với logo mới đã có mặt tại các đại lý chính hãng Việt Nam. Đi kèm với đó là thêm nhiều tuỳ chọn màu nội thất khác nhau.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Kia Sorento đã được đơn vị phân phối THACO cập nhật lên logo 'Kia' mới và đã có mặt tại đại lý. Điều này giúp cho diện mạo chiếc xe trở nên hấp dẫn hơn, thu hút hơn trong mắt khách hàng.

Kia Sorento phiên bản logo mới đã về đại lý Việt Nam, liệu giá bán có thay đổi? 145398

Trước đó, THACO mới chỉ trang bị logo cũ, khiến sức hút của mẫu SUV 7 chỗ này so với các đối thủ cùng phân khúc bị giảm đi đáng kể. Nhiều người tiêu dùng đã tự nâng cấp, thay thế logo mới với mức giá khá đắt đỏ.

Logo 'Kia' mới được thiết kế rõ ràng, mang đến vẻ rất mới và hiện đại cho xe, dù chỉ là một chi tiết đơn giản. Nhiều khách hàng đánh giá, Kia Sorento sẽ trở nên bắt mắt và sang trọng hơn khi được đổi sang logo mới.

Kia Sorento phiên bản logo mới đã về đại lý Việt Nam, liệu giá bán có thay đổi? 145400

Hiện tại, đội hình xe Kia tại Việt Nam như Soluto, K3, Sonet, Seltos, Carnival và Sorento đã được cập nhật lên logo mới. Chỉ còn lại Kia Morning và Rondo vẫn đang sử dụng logo mẫu cũ.

Ngoài ra, Kia Sorento 2022 còn mang đến lựa chọn màu nội thất be, đen hoặc kết hợp 2 tông màu đen-trắng. Do chỉ là phiên bản cập nhật logo, nên thiết kế nội ngoại thất vẫn được giữ nguyên, gần như không có gì thay đổi.

Kia Sorento phiên bản logo mới đã về đại lý Việt Nam, liệu giá bán có thay đổi? 145399

Kia Sorento 2022 mới vẫn được trang bị khối động cơ dầu 2.2L Smartstream , sản sinh công suất tối đa 198 mã lực và mô-men xoắn 440 Nm. Và động cơ xăng 2.5L Smartstream, cho công suất tối đa 177 mã lực và 232 Nm. Kết hợp lần lượt cùng hộp số ly hợp kép 8 cấp và tự động 6 cấp.

Kia Sorento phiên bản logo mới đã về đại lý Việt Nam, liệu giá bán có thay đổi? 145401

Hiện mức giá bán Kia Sorento 2022 với trang bị logo mới vẫn chưa được nhà phân phối công bố cụ thể tại Việt Nam. Không biết có thay đổi gì so với phiên bản logo cũ hay không?

Nissan Almera 2022 cập bến Việt Nam, thêm trang bị, giá bán không đổi 

'Xe Tổng thống' Chevrolet Suburban 2022 chính thức ra mắt, giá quy đổi từ 2,35 tỷ đồng 

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo ArtTimes - Copy
Kia Sorento Kia Sorento logo mới giá xe Kia Sorento 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT