Quảng cáo

Hyundai 'nhá hàng' mẫu MPV mới cho Đông Nam Á, Mitsubishi Xpander 'lo sốt vó'

Thứ bảy, 18/06/2022 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Hyundai vừa tung những bức ảnh đầu tiên về chiếc minivan Stargazer mới, được thiết kế dành cho thị trường Đông Nam Á. Gây áp lực cho Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz Cross.

Nghe nội dung bài viết

Thương hiệu xe Hàn Quốc vừa công bố những bức ảnh đầu teaser đầu tiên về mẫu MPV 7 chỗ Hyundai Stargazer thế hệ mới. Với diện mạo khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm, nhờ phong cách thiết kế được lấy cảm hứng từ 'đàn anh' Staria.

Hyundai-Stargazer-Teaser-1

Trước đó, Hyundai Stargazer bị bắt gặp chạy thử trên đường phố Indonesia và 'quê nhà' Hàn Quốc trong lớp ngụy trang. Dự kiến ra mắt chính thức vào tháng 7 tới.

Theo những hình ảnh 'nhá hàng' mới được hãng công bố, phần đầu xe Hyundai Stargazer thế hệ mới sở hữu dải đèn LED thanh mảnh giống hệt 'đàn anh' Staria. Bên dưới là cụm đèn LED tích hợp đèn sương mù.

Hyundai-Stargazer-Teaser-2

Ở phía sau, hai bên đèn hậu được kết nối với nhau bằng một dải LED mảnh ở giữa, ngay dưới kính chắn gió. Đi kèm với logo Hyundai và dòng chữ 'Stargazer' đặt vị trí trung tâm.

Những bức ảnh 'nhá hàng' không cho thấy rõ toàn bộ thiết kế tổng thể của Hyundai Stargazer mới, nhưng theo những hình ảnh gián điệp, có thể thấy xe được trang bị bánh xe khá nhỏ, kính chắn gió phía trước được thiết kế khí động học.

Hyundai-Stargazer-Teaser-3s

Hiện cũng vẫn chưa có hình ảnh về khoang nội thất của xe, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng, Hyundai Stargazer mới sẽ có chiều dài khoảng 4,5m, khoang cabin được bố trí cấu hình 6 hoặc 7 chỗ ngồi.

Về vận hành, Hyundai Stargazer rất có thể sẽ sử dụng chung hệ truyền động với Kia Carens mới. Cụ thể là khối động cơ xăng hoặc diesel 1.5L, kết hợp cùng hộp số sàn hoặc số tự động. Đi cùng với hệ dẫn động cầu trước.

hyundai-stargazer-sap-ra-mat-cafeautovn-1
Bức ảnh gián điệp Hyundai Stargazer được ghi lại tại Hàn Quốc

Hyundai Stargazer thế hệ mới sẽ được sản xuất tại Indonesia và đây cũng là thị trường Đông Nam Á đầu tiên đón nhận mẫu MPV 7 chỗ này. Giá bán dự kiến dao động từ 10.500 - 13.600 USD (tương đương 244 triệu - 316 triệu đồng).

hyundai-stargazer-sap-ra-mat-cafeautovn-8

Mức giá này đi kèm thiết kế mang tính tương lai, Hyundai Stargazer mới sẽ khiến các đối thủ 'gai góc' như Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz Cross hay Suzuki Ertiga phải 'toát mồ hôi'.

Hyundai Venue 2022 chính thức ra mắt - Mẫu SUV hạng A giá rẻ, chỉ từ 224 triệu đồng

Mitsubishi có thể sẽ ra mắt 'tiểu Pajero' thế hệ mới vào năm 2024

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo ArtTimes - Copy
Hyundai Stargazer MPV 7 chỗ Mitsubishi Xpander giá xe Hyundai Stargazer Đông Nam Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT