Quảng cáo

Hoang mang Ford Territory thế hệ cũ bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, trước thềm ra mắt thế hệ mới

Thứ hai, 10/10/2022 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Ban đầu, Ford Territory thế hệ cũ này từng được đồn đoán mở bán tại Việt Nam từ hơn 2 năm trước.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, tại Đồng Tháp, bất ngờ một chiếc Ford Territory thế hệ cũ xuất hiện. Trong khi trước đó đã có những thông tin, hình ảnh về Territory thế hệ mới chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam, khiến nhiều người hoang mang.

Hoang mang Ford Territory thế hệ cũ bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, trước thềm ra mắt thế hệ mới 200363

Chiếc Ford Territory này thuộc thế hệ thứ 1, từng được cho là sẽ phân phối tại thị trường Việt Nam từ hơn 2 năm về trước, nhưng không thành hiện thực. Sắp tới đây, Ford Việt Nam sẽ lần đầu tiên giới thiệu dòng xe này tại nước ta, nhưng là thế hệ thứ 2.

Mẫu SUV cỡ C này là sản phẩm được phát triển bởi liên doanh JMC-Ford, giữa thương hiệu Trung Quốc và Mỹ. Sắp tới sẽ được phân phối tại Việt Nam, thay thế cho dòng sản phẩm Ford Escape cũ. Cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ cùng tầm như Hyundai Tucson, Mazda CX-5, Honda CR-V hay Kia Sportage...

Hoang mang Ford Territory thế hệ cũ bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, trước thềm ra mắt thế hệ mới 200364

So với phiên bản sắp bán tại Việt Nam, Ford Territory thế hệ này mang nhiều chất 'Mỹ' hơn. Với loạt thiết kế đèn pha, đèn hậu đặc trưng. Toàn bộ dùng công nghệ LED, tự động và có tính năng Follow Me Home. Mâm xe trang bị loại đa chấu kích thước 18 inch.

Phía bên trong, Ford Territory thế hệ cũ này cũng khoang lái vô cùng hiện đại, với màn hình giải trí 10 inch, thiết kế độc đáo. Hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto. Hệ thống điều hòa tự động, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, cửa sổ trời toàn cảnh, phanh tay điện tử....

Hoang mang Ford Territory thế hệ cũ bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, trước thềm ra mắt thế hệ mới 200365

Về vận hành, Ford Territory thế hệ cũ được trang bị động cơ EcoBoost 1.5L, cho công suất 141 mã lực và mô-men xoắn 225 Nm, kết hợp cùng hộp số vô cấp CVT và dẫn động cầu trước.

Trong khi đó, Territory 2022 sắp bán tại Việt Nam sẽ có trang bị động cơ xăng EcoBoost 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L sản sinh công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm, đi kèm hộp số tự động ly hợp kép ướt 7 cấp.

Hoang mang Ford Territory thế hệ cũ bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, trước thềm ra mắt thế hệ mới 200366

Về trang bị an toàn, Ford Territory thế hệ đầu cũng có đầy đủ công nghệ an toàn, thế mạnh của hãng xe Mỹ như BS, EBD, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến đỗ xe trước sau, cảnh báo áp suất lốp, 6 túi khí....

Đặc biệt là gói công nghệ an toàn tiên tiến Ford Co-Pilot 360 gồm các tính năng: camera 360 độ, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ đỗ xe chủ động, cảnh báo va chạm phía trước tích hợp phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo chệch làn đường và ga tự động thông minh.

Hoang mang Ford Territory thế hệ cũ bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, trước thềm ra mắt thế hệ mới 200367
Ford Territory thế hệ thứ 2 sắp ra mắt tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Ford Territory 2022 có giá bán dự kiến từ 830 triệu - 965 triệu đồng cho 3 phiên bản gồm, Trend, Titanium và Titanium X.

Toyota Innova 2023 lộ nhiều thông tin trước thềm ra mắt Đông Nam Á, bao gồm cả giá bán

Mercedes-Benz Việt Nam điều chỉnh giá cho C-Class và GLB, mức tăng nhiều nhất tới 125 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT