Quảng cáo

Hé lộ Hyundai Santa Fe thế hệ mới, thiết kế vuông vức như Land Rover Defender

Thứ năm, 18/08/2022 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Hyundai Santa Fe có thể sắp bước sang thế hệ hoàn toàn mới, \'lột xác\' ngoại hình, gia tăng tính cạnh tranh trong phân khúc.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, nguyên mẫu thử nghiệm Hyundai Santa Fe mới đã bị bắt gặp trong lớp ngụy trang kín mít, nằm ở một bãi gửi xe tại 'quê nhà' Hàn Quốc.

santa-fe-mx5-8

Dù được ngụy trang, nhưng vẫn có thể thấy những đường nét thiết kế mới vuông vức, góc cạnh dạng hình hộp, khác biệt hẳn so với sự mềm mại vốn có của Santa Fe từ trước đến nay. Phía trước để lộ ra 2 bên đèn pha hình chữ nhật. Tổng thể, Hyundai Santa Fe thế hệ thứ 5 gợi liên tưởng đến mẫu SUV việt dã hạng sang Land Rover Defender.

santa-fe-mx5-6

Phía bên trong khoang cabin được hoàn thiện với chất liệu da cao cấp tông màu sáng, tapli cửa được ốp trang trí bằng những tấm kim loại sáng bóng, càng tô thêm vẻ sang trọng cho chiếc SUV 7 chỗ này.

santa-fe-mx5-5

Vào tháng 6/2020, Hyundai Santa Fe đã cho ra mắt thế hệ mới và đến năm 2021 vừa qua lại có thêm phiên bản nâng cấp giữa vòng đời.

santa-fe-mx5-9

Dù chỉ là phiên bản facelift, nhưng cũng chẳng khác gì một lần 'lên đời' với hàng loạt nâng cấp từ thiết kế cho đến trang bị, động cơ.

santa-fe-mx5-3

Thông thường, khoảng cách thế hệ của các dòng xe sẽ rơi vào khoảng từ 4-5 năm. Nhưng Hyundai vẫn muốn trau chuốt cho 'con cưng' của mình hơn. Nên theo giới truyền thông Hàn Quốc, nhiều khả năng Santa Fe sẽ bước sang thế hệ thứ 5 sớm hơn dự kiến, cũng là để 'dằn mặt' các đối thủ 'nặng đô' như Toyota Fortuner, Kia Sorento cũng đang 'rục rịch' cho ra những biến thể nâng cấp hiện đại hơn.

santa-fe-mx5-2

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin liên quan đến các thông số kỹ thuật chi tiết của Santa Fe thế hệ mới nhưng nguồn tin nội bộ cho biết xe sẽ được gia tăng về kích thước. Ngoài ra, theo The Korean Car Blog, Santa Fe thế hệ tiếp theo sẽ là mẫu xe đầu tiên được giới thiệu logo Hyundai mới có khả năng phát sáng.

Hyundai Santa Fe 2023 ra mắt thị trường 'sát vách' Việt Nam: Thiết kế lạ lùng, 'một mình một kiểu'

Kia Sorento Hybrid ra mắt Đông Nam Á, có thể về Việt Nam, gây sức ép cho Hyundai Santa Fe

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT