Quảng cáo

'Hàng khủng' Ranger Rover Autobiography bản kéo dài xuất hiện tại Việt Nam, giá lăn bánh có thể đến gần 70 tỷ

Thứ tư, 06/07/2022 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Một chiếc Ranger Rover Autobiography độ Klassen 'mới cứng', vẫn còn chưa đeo biển số bị bắt gặp trong hầm gửi xe tại Sài Gòn. Đặc biệt, chiếc Ranger Rover này có chiều dài lên đến 6,2m.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, một chiếc Ranger Rover Autobiography phiên bản đặc biệt với trục cơ sở kéo dài XXL Limousine, được thực hiện bởi hãng độ Klassen đã âm thầm có mặt tại Việt Nam. Chiếc xe được bắt gặp khi đang đậu tại một bãi gửi xe dưới hầm tại Sài Gòn.

'Hàng khủng' Ranger Rover Autobiography bản kéo dài xuất hiện tại Việt Nam, giá lăn bánh có thể đến gần 70 tỷ 155717

Ngay lập tức, chiếc SUV hạng sang đặc biệt này đã khiến giới mê xe bất ngờ và khâm phục bởi độ 'chịu chơi' của vị chủ nhân. Hiện chiếc Ranger Rover Autobiography này còn chưa đeo biển số, chỉ mới dán tờ giấy 'Xe đi xét'. Nhiều khả năng đang chờ thủ tục thuế phí, đăng kiểm.

'Hàng khủng' Ranger Rover Autobiography bản kéo dài xuất hiện tại Việt Nam, giá lăn bánh có thể đến gần 70 tỷ 155718

Phiên bản Ranger Rover Autobiography thường hiện đang lăn bánh tại Việt Nam khá nhiều. Tuy nhiên, phiên bản Ranger Rover Autobiography XXL Limousine, thì đây lại là chiếc đầu tiên.

'Hàng khủng' Ranger Rover Autobiography bản kéo dài xuất hiện tại Việt Nam, giá lăn bánh có thể đến gần 70 tỷ 155719

Sau khi 'qua tay' hãng độ Klassen, chiếc SUV hạng sang đã được kéo dài ra thêm 1,01 m so với phiên bản thường, chiều dài hiện tại đạt 6,2 m. Thậm chí, dài hơn cả dòng sedan hạng sang Rolls-Royce Phantom VIII EWB (5,98 m), và chỉ ngắn hơn chiếc Mercedes-Maybach S650 Pullman (6,5 m), đang có 3 chiếc tại Việt Nam. Chiều dài cơ sở lên đến 4,1 m.

'Hàng khủng' Ranger Rover Autobiography bản kéo dài xuất hiện tại Việt Nam, giá lăn bánh có thể đến gần 70 tỷ 155720

Ngoại thất chiếc Ranger Rover Autobiography XXL Limousine có màu sơn trắng, đi kèm nhiều chi tiết sơn đen tạo điểm nhấn, bao gồm cả bộ mâm xe thiết kế đa chấu kép. 

'Hàng khủng' Ranger Rover Autobiography bản kéo dài xuất hiện tại Việt Nam, giá lăn bánh có thể đến gần 70 tỷ 155721

Hiện chưa có hình ảnh nội thất thực tế của chiếc xe, nhưng với chiều dài khủng lên đến 6,2 m, chắc chắn khoang nội thất sẽ ở tầm thương gia. Bên trong khoang hành khách sẽ được bố trí 4 ghế ngồi, gồm 2 ghế ngồi thương gia và 2 ghế ngồi vệ sĩ, tương tự cách bố trí của một chiếc Limousine.

'Hàng khủng' Ranger Rover Autobiography bản kéo dài xuất hiện tại Việt Nam, giá lăn bánh có thể đến gần 70 tỷ 155722

Các trang bị cao cấp đi kèm như vách ngăn bằng kính có thêm rèm che, hệ thống âm thanh đỉnh cao. Giữa 2 ghế có màn hình điều khiển các hệ thống tự động trong xe như ghế ngồi, giải trí, điều hoà...

'Hàng khủng' Ranger Rover Autobiography bản kéo dài xuất hiện tại Việt Nam, giá lăn bánh có thể đến gần 70 tỷ 155723

Cũng chưa biết chiếc Ranger Rover Autobiography phiên bản kéo dài này sẽ được trang bị khối động cơ nào. Nhưng theo phiên bản thường, xe sẽ có 2 tuỳ chọn là động cơ V8 5.0L, sản sinh công suất 557 mã lực, mô-men xoắn 700 Nm. Và loại V6 3.0L, cho công suất 375 mã lực, mô-men xoắn 450 Nm.

'Hàng khủng' Ranger Rover Autobiography bản kéo dài xuất hiện tại Việt Nam, giá lăn bánh có thể đến gần 70 tỷ 155724

Tại nước ngoài, chiếc Ranger Rover Autobiography XXL Limousine đã có giá quy đổi trên 19 tỷ đồng. Nếu lăn bánh tại Việt Nam, thuế phí đầy đủ, con số này có thể lên đến 68 tỷ đồng, tức gấp khoảng 8 lần chiếc Ranger Rover Autobiography tiêu chuẩn.

VinFast VF8 và VF9 bất ngờ tăng giá trước thềm bàn giao xe, cao nhất đến 64,8 triệu đồng 

VinFast VF9 bị bắt gặp trong khuôn viên nhà máy tại Hải Phòng, lộ chi tiết gây thắc mắc

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo ArtTimes - Copy
Ranger Rover Autobiography phiên bản kéo dài Ranger Rover Autobiography XXL Limousine giá Ranger Rover Autobiography XXL Limousine
Xem thêm
TIN NỔI BẬT