Quảng cáo

Giá xe Ford Ranger Raptor cũ cao hơn giá xe mới đến hàng trăm triệu đồng

Thứ ba, 07/06/2022 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Ford Ranger Raptor đã qua sử dụng được rao bán trên các sàn thương mại điện tử lên đến 1,5 tỷ đồng, cao hơn hẳn giá xe mới tại đại lý.

Nghe nội dung bài viết

Mẫu bán tải Ford Ranger Raptor đời 2019 - 2021 đang được chào bán trên 'chợ xe cũ' với tầm giá gần 1,5 tỷ đồng, cao hơn nhiều so với giá xe mới niêm yết tại đại lý.

ford-ranger-raptor-mau-xam-2021-tai-mua-ban-xe-ford-7
Ford Ranger Raptor đã qua sử dụng có giá cao hơn hàng trăm triệu so với xe mới

Cụ thể, theo cập nhật từ một số trang mua bán ô tô cũ đã qua sử dụng, Ford Ranger Raptor đang dao động từ 1,25 tỷ - 1,43 tỷ đồng.

ford-ranger-raptor3-a2c4

Hiện tại, Ford Ranger Raptor đang được bán với giá niêm yết từ 1,202 tỷ đồng cho phiên bản thường, và 1,209 tỷ đồng cho phiên bản màu xám Conquer. Giá lăn bánh sẽ rơi vào khoảng 1,3 tỷ đồng.

Nguyên nhân dẫn đến việc này là do Ford Ranger Raptor đang rơi vào tình trạng 'khan hàng' tại đại lý. Bởi vậy, xe đã qua sử dụng 'được đà thổi giá'. Thậm chí, nhiều đại lý không còn xe để bàn giao cho khách hàng.

ford-ranger-raptor2-4272

Hơn nữa, Ford Ranger đang bước vào giai đoạn cuối vòng đời, nên số lượng xe rất có hạn. Bên cạnh đó, Ford cũng đang gặp tình trạng thiếu nguồn linh kiện sản xuất lắp ráp xe, nên số lượng xe nhập về khá 'nhỏ giọt'.

Đặc biệt, Ford Ranger Raptor được sản xuất từ 2018 đến trước tháng 2/2022 được xếp vào diện ô tô con chở người, nên không còn bị ràng buộc về niên hạn 25 năm như xe chở hàng, dẫn đến việc đăng ký cũng trở nên dễ dàng hơn, tương tự xe con. Vậy nên, mẫu xe này mới bán được giá hơn, dù là xe cũ.

ford-ranger-raptor4-c356

Mua Ford Ranger Raptor đã qua sử dụng có lợi về thuế phí, hơn nữa, nó còn là một cách để chủ xe thể hiện sự 'chơi trội', tạo khác biệt.

So với các đối thủ, dòng bán tải hiệu suất cao của Ford gây ấn tượng với vẻ ngoài nam tính, hầm hố, đi cùng khoang lái hiện đại, tiện nghi, động cơ vận hành khoẻ khoắn, mượt mà trên mọi địa hình.

Hiện tại, một số đại lý chính hãng của Ford đã bắt đầu nhận cọc cho mẫu Ranger Raptor 2023 mới. Giá dự kiến tạm tính khoảng 1,329 tỷ đồng, thời gian giao xe vào quý III năm nay.

Xem trước thiết kế Peugeot 3008 2023, gây áp lực cho đội hình SUV 5 chỗ Nhật - Hàn 

Mẫu xe điện KIA sắp bán tại Việt Nam 'cháy hàng' trên toàn cầu, khách hàng phải chờ xe 2 năm

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo ArtTimes - Copy
Ford Ranger Raptor Ford Ranger giá xe Ford Ranger Raptor Ford Ranger Raptor cũ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT