Quảng cáo

'Cô gái vàng' trong làng review xe nói gì sau khi trải nghiệm lái thử VinFast VF 8?

Thứ sáu, 15/04/2022 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Nàng hot girl người Úc chuyên review siêu xe hơi trên thế giới, đã tỏ ra rất phấn khích và thích thú, khi là một trong những người đầu tiên được lái thử mẫu xe điện VinFast VF 8 ngay tại đất Mỹ.

Trong khuôn khổ Triển lãm ô tô Quốc tế New York 2022, ngoài việc công bố giá và chính sách liên quan đến việc thuê pin xe điện, VinFast còn cho các quan khách có cơ hội trải nghiệm sớm mẫu xe VF 8.

Trong đó, có sự xuất hiện của hot girl làng review xe Supercar Blondie, người sở hữu hơn 70 triệu lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. Cô chia sẻ: 'Thật vinh hạnh khi được là một trong những người đầu tiên lái chiếc xe điện VF 8'.

1-3266
'Nữ hoàng Reviewer' xuất hiện tại gian hàng của VinFast tại Triển lãm ô tô Quốc tế New York 2022

Đây không phải lần đầu tiên Supercar Blondie được nhìn tận mắt mẫu xe điện VinFast VF 8. Vào tháng 11 năm ngoái, cô nàng cũng đã có mặt trong buổi lễ ra mắt VF 8 và VF 9 tại Triển lãm ô tô Los Angeles 2021. Tuy nhiên, lúc đó VF 8 và VF 9 mới chỉ được trình làng toàn cầu dưới dạng concept.

Supercar Blondie tỏ ra khá bất ngờ và thán phục khi chỉ 5 tháng sau, cô đã được cầm lái VF 8: 'Thực sự ấn tượng, khi chỉ trong một thời gian ngắn mà VinFast đã làm được điều tưởng chừng như không thể như vậy', cô nói.

'Chỉ cần đặt chân xuống là ngay lập tức có thể cảm nhận được sức mạnh của cỗ máy hơn 400 mã lực. Khả năng bứt tốc đáng kinh ngạc mà VinFast VF 8 mang lại thực sự rất thú vị', Supercar Blondie phấn khích chia sẻ.

3-4864
Supercar Blondie tỏ ra khá phấn khích khi nói về trải nghiệm sức mạnh của VinFast VF 8

Ngoài ra, nữ reviewer còn bị gây ấn tượng bởi những tính năng thông minh trên VF 8 như trợ lý ảo điều khiển bằng giọng nói. Người điều khiển không nhất thiết phải đưa ra câu lệnh theo một cú pháp hoàn chỉnh, nhưng chiếc xe vẫn có thể hiểu và thực hiện chính xác ngay lập tức.

Hơn nữa, cô còn tỏ ra khá thích thú với tính năng mua sắm, đặt đồ ăn và thanh toán thông qua nhận diện khuôn mặt ngay trên xe. Mọi thao tác vô cùng đơn giản và nhanh chóng. 'Tôi thích cách chiếc xe kết nối và tương tác với con người. Điều đó thật sự tuyệt vời', nữ reviewer nói.

Đây cũng là điều mà thương hiệu xe Việt VinFast đang hướng tới. Hãng tuyên bố sẽ mang đến những trải nghiệm về công nghệ số hiện đại, thông minh trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

4-8412

Cuối cùng, Supercar Blondie vô cùng 'sốc' về mức giá bán của VinFast VF 8 chỉ từ 40.000 USD, bao gồm cả sức mạnh vận hành 'khủng', cho đến hàng loạt tính năng công nghệ hiện đại và thông minh. Đối với cô, đây thực sự là một điều hết sức tuyệt vời.

Với tất cả ưu điểm trên, Supercar Blondie tin rằng: 'VinFast hoàn toàn có thể 'cất cánh' ở nhiều nơi khác trên thế giới, không chỉ riêng Mỹ. Chúng ta có thể thấy biểu tượng chữ 'V' phủ rộng khắp mọi nơi trong tương lai không xa.'

VinFast công bố chính sách thuê pin tại Mỹ, kích hoạt giao dịch sàn NFT lớn nhất thế giới

Kia Sportage 2022 có thể ra mắt Việt Nam ngay trong tháng sau, 'đe nẹt' Hyundai Tucson

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Supercar Blondie review VinFast VF 8 đánh giá VF 8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT