VIDEO: Ăn flash trắng màn hình, nữ streamer bất lực buông chuột

Thứ hai, 18/12/2023 17:31 PM (GMT+7)
A A+

Nửa đêm chơi game thì bị team địch quăng flash trắng màn hình, nữ streamer đành bất lực buông chuột đi ngủ sớm.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Ăn flash trắng màn hình, nữ streamer bất lực buông chuột

VALORANT ra đời đã tạo ra một bước ngoặt trong làng game FPS thế giới. Các game thủ FPS không còn phải trầm cảm vì những pha flash trắng màn hình tới từ đồng đội. Thay vào đó, họ được trải nghiệm flash với ... nhiều màu hơn, xanh đỏ tím vàng lục lam đủ hết trong tựa game bắn súng của nhà Riot.

Dù có thêm nhiều màu sắc, flash trong VALORANT nhìn chung vẫn rất khó chịu, lại có thể ném xuyên tường và thậm chí là sạc lại (đối với một số đặc vụ). Điều này đã tạo ra không ít tình huống dở khóc dở cười trong cộng đồng game thủ VALORANT.

VIDEO: Ăn flash trắng màn hình, nữ streamer bất lực buông chuột 375237
Những quả flash là nỗi ám ảnh với các game thủ VALORANT (Ảnh: Internet)

Như các bạn có thể thấy trên video, một nữ streamer người Trung Quốc đã trở thành nạn nhân của những quả flash trong VALORANT. Livestream nửa đêm tờ mờ sáng, trong phòng tắt đèn đóng kín cửa, không cơn ác mộng nào tồi tệ hơn việc ăn hàng chục quả flash liên tiếp từ đối thủ (hoặc đồng đội) rồi đứng yên và lên bảng đếm số.

Nữ streamer trong câu chuyện, sau vài giây cố gắng chống cự, cũng chỉ đành bất lực buông chuột, nhắm mắt chờ cho đợt flash dài vô tận kết thúc. Thiết nghĩ, các game thủ chơi VALORANT, bên cạnh phím chuột, nên sắm cho mình thêm một đôi kính râm.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT