True Damage thăng hạng trong DTCL nhờ lõi công nghệ mới

Thứ tư, 07/02/2024 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Một lỗi công nghệ tưởng chừng siêu phế bỗng trở nên cực kỳ hot trong DTCL Mùa 10 nhờ tương tác đặc biệt với đội hình True Damage.

Từ trước đến nay, nâng cấp Quà Rèn Bất Ngờ vốn luôn bị xem thường, thậm chí bị coi là một trong những lõi công nghệ bị hắt hủi nhất trong Đấu Trường Chân Lý Mùa 10.

Khi chọn lõi công nghệ Quà Rèn Bất Ngờ, các trang bị hoàn chỉnh mà người chơi sở hữu (ngoại trừ Vương Miện Chiến Thuật và Ấn tộc hệ) sẽ được biến đổi thành trang bị Tạo Tác ngẫu nhiên. Các Tướng nhận thêm 110 Máu với mỗi trang bị Tạo Tác đang mặc trên người.

akali-15-1707290179.jpg
 

Thông thường, hiếm có ai chọn nâng cấp Quà Rèn Bất Ngờ, bởi dù trang bị Tạo Tác rất ngon, nhưng khi bị đổi thành random thì sẽ không phù hợp với chủ lực.

Ví dụ, khi chủ lực của bạn đang cầm 3 đồ dame đẹp như trong sách giáo khoa. Chọn Quà Rèn Bất Ngờ và bùm một cái, chúng được chuyển hết sang trang bị tank, bạn không gây được chút sát thương nào, đó thực sự là thảm họa. Trường hợp các tướng tank cũng vậy, các tướng tank như Zac, Thresh tự nhiên được trao vào tay một đống trang bị sát thương vật lý thì hàng thủ của bạn coi như đi tong.

senna-1-1707289275.jpg
 

Tuy nhiên mới đây, các cờ thủ đã tìm ra cách để phát huy tối đa tác dụng của nâng cấp Quà Rèn Bất Ngờ, đó là sử dụng nó lên đội hình True Damage. Cho những ai chưa biết, tướng True Damage có hiệu ứng gây thêm sát thương chuẩn. Nếu đang sở hữu trang bị, họ sẽ nhận được một Hiệu Ứng Hào Nhoáng độc nhất cho Kỹ Năng của mình.

Một số cờ thủ thích vứt cho mỗi tướng True Damage một trang bị để tối ưu hóa sức mạnh của chúng với kỹ năng Hào Nhoáng. Như vậy, khác với các đội hình khác, trang bị trên đội hình True Damage phân tán cho nhiều tướng khác nhau thay vì tập trung vào một chỗ.

Khi được chuyển thành trang bị Tạo Tác, các món đồ này sẽ phát huy được hết sức mạnh. Bên cạnh đó, Quà Rèn Bất Ngờ không biến đổi trang bị của Fan Cứng, vậy nên chủ lực (như Senna hay Akali) sẽ luôn có một trang bị chuẩn, đỡ đi tính may rủi.

Dẫu vậy, để tận dụng tốt nhất các trang bị random, người chơi vẫn nên sử dụng các tướng cận chiến thay vì đánh xa, như Akali, Yasuo hay Qiyana chẳng hạn.

Author Thethao247.vn Rain / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT