Kết quả CKTG hôm nay ngày 4/10: SGB vs MAD - Việt Nam vs EU

Thứ hai, 03/10/2022 23:20 PM (GMT+7)
A A+

Cập nhật diễn biến và kết quả các trận đấu trong khuôn khổ round 2 vòng Play-in CKTG 2022 giữa 2 đội tuyển SGB và MAD.

Nguồn: VETV7 ESPORTS

Diễn biến trận đấu:

Ván 1

Hecarim trong tay Elyoya liên tục có những tình huống can thiệp kịp thời ở đầu trận đem về rất nhiều lợi thế cho MAD Lions. Những lựa chọn từ khâu ban pick dần tỏ ra hiệu quả trong giao tranh tổng, khiến bầy trâu lép vế hoàn toàn và đành dâng chiến thắng vào tay những người Châu Âu.

Highlight ván 1

Ván 2

SGB lần đầu tiên mang Vaybu lên top và đem về hiệu quả không ngờ khi hủy diệt MAD Lions chỉ sau 24 phút thi đấu với đội hình 2 xạ thủ.

Highlight ván 2

Ván 3

Elyoya với con bài Bel'veth tiếp tục gieo sầu cho SGB khi bẻ gãy và nghiền nát từng khu vực đường, thu thập dần lợi thế rồi dứt điểm ván đấu ở phút thứ 23.

Highlight ván 3

Ván 4

Vẫn là Bel'veth và vẫn là Elyoya, sự khó chịu vẫn chưa được hóa giải. Mặc dù SGB đã có nhiều pha phản công vô cùng sắc bén đưa thế trận về thế giằng co, nhưng MAD Lions đã chứng minh rằng họ mới là những người xuất sắc hơn tại CKTG lần này.

Highlight ván 4

Nhận định trước trận đấu:

Rõ ràng là các thành viên của đội tuyển Saigon Buffalo đang thể hiện không được như kỳ vọng và khiến cho những fan hâm mộ tại quê nhà vô cùng lo lắng tại CKTG 2022.

Chúng ta thắng có phần chật vật trước các đội chiếu dưới, đồng thời để thua tan nát trước cả các đội cửa trên lẫn đối thủ ngang tài ngang sức.

Trực tiếp CKTG hôm nay ngày 4/10: SGB vs MAD - Việt Nam vs EU-196834

Đà tâm lý ở thời điểm hiện tại là không có, nhưng nỗ lực để dành chiến thắng thì vẫn luôn hừng hực trong tim mỗi thành viên của SGB.

Mặc dù thua MAD Lions, nhưng nếu nhìn vào điểm tích cực thì HLV Ren đã nhìn ra được hết các yếu điểm của học trò, và vấn đề còn lại của họ chỉ là khắc phục. Việc SGB có thể thích ứng tốt và học hỏi nhanh hay không là yếu tố quyết định sự thành bại của họ trong kèo BO5 sắp tới.

Trực tiếp CKTG hôm nay ngày 4/10: SGB vs MAD - Việt Nam vs EU 196835

Nếu khắc phục hết các sai lầm hoặc đưa ra được những bài đánh đặc biệt, chúng ta hoàn toàn có cơ hội chiến thắng MAD Lions, sau đó gặp Evil Genius ở trận chung kết vòng khởi động.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT