Nâng cấp "Độc Cô Cầu Bại" trong DTCL Mùa 12

Thứ tư, 17/07/2024 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Một nâng cấp cực kỳ bá đạo của Mùa 12 đang khiến cộng đồng game thủ Đấu Trường Chân Lý dậy sóng.

Đấu Trường Chân Lý Mùa 12 - Hỗn Loạn Huyền Diệu sẽ được ra mắt vào ngày 31/07/2024. Ở thời điểm hiện tại, các thông tin về mùa mới đang dần được Riot Games hé lộ.

Bên cạnh tướng và tộc hệ thì cơ chế trong mùa 12 cũng được cộng đồng game thủ hết sức quan tâm. Mùa mới sẽ có một cơ chế gọi là Charms (tạm dịch: Bùa), đây là một dạng nâng cấp cực kỳ mạnh mẽ hoạt động tương tự như Lõi Công Nghệ trong các mùa trước.

Trong số các Charms mới được hé lộ, có một Charm được cộng đồng game thủ đánh giá rất cao và dành sự quan tâm đặc biệt, đó là Magnum Opus. Charm này phải mua với giá 99 vàng, đồng thời hiến tế 66 máu linh thú. Tuy nhiên, phần thưởng nhận được thì cũng hoàn toàn xứng đáng, đó là một tướng 5 vàng 3 sao.

Nâng cấp
Nâng cấp "Độc Cô Cầu Bại" đang làm xôn xao cộng đồng game thủ DTCL

Trong Đấu Trường Chân Lý, các tướng 5 vàng 3 sao có thể một mình cân team trong đại đa số trường hợp (một số tướng hỗ trợ không thể solo gánh team). Do đó, việc chọn được Charms kể trên sẽ giúp người chơi trở thành "Độc Cô Cầu Bại" và quét ngang lobby, giành về top 1 dễ dàng (trừ khi đối thủ cũng chọn được Charms tương tự).

Dù mạnh mẽ là vậy nhưng Magnum Opus vẫn nhận về ý kiến trái chiều từ một bộ phận game thủ. Họ cho rằng 99 vàng là một khoản đầu tư quá khủng khiếp, chắc phải dùng đến lõi Nhà Tài Phiệt tích 10 lợi tức sớm may ra mới đủ tiền.

Việc hiến tế 66 máu cũng không hề dễ chịu, đặc biệt là ở giai đoạn late game khi mà người chơi hầu hết chỉ còn từ 30 - 50 máu. Để có đủ máu hiến tế, chắc chắn người chơi sẽ cần giữ được một chuỗi thắng dài và căn chỉnh đội hình vô cùng thông minh.

Nâng cấp
Hiến tế 66 máu là một canh bạc lớn đối với người chơi, nhất là ở giai đoạn late game

Trên thực tế, việc tích 99 vàng để mua Bùa Magnum Opus là hoàn toàn khả thi. Bạn chỉ cần bán hết tướng và tích lợi tức trước vòng chọn bùa (nếu có). Về phần hiến tế máu, Đấu Trường Chân Lý có một số lõi cộng máu cho người chơi. Hoặc nếu không có những lõi này, bạn hoàn toàn có thể chơi cẩn thận, đánh chuỗi thắng sớm lấy lợi thế khi chọn bùa.

Author Thethao247.vn Rain / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm