LMHT: Cách nhận skin miễn phí Akshan Tam Đại Danh Thần

Thứ năm, 21/12/2023 17:34 PM (GMT+7)
A A+

Hướng dẫn cách nhận trang phục miễn phí Akshan Tam Đại Danh Thần trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại, mùa giải 2023.

Nghe nội dung bài viết

Cuối mùa giải 2023 của LMHT, Riot Games sẽ tặng cho người chơi 2 trang phục hoàn toàn miễn phí là Tryndamere Vinh Quang và Akshan Tam Đại Danh Thần. Để nhận skin Tryndamere Vinh Quang, người chơi cần leo rank, điều này thì ai cũng biết.

Tuy nhiên, để nhận skin Akshan Tam Đại Danh Thần, game thủ cần sở hữu mốc vinh danh 5, điều mà rất hiếm người chơi LMHT nào làm được. Để có được mốc vinh danh 5, game thủ cần chơi nhiều trận, thể hiện thái độ tốt, không toxic, hỗ trợ đồng đội và được đồng đội bấm nút vinh danh vào cuối trận.

LMHT: Cách nhận skin miễn phí Akshan Tam Đại Danh Thần 376942
Hình nền trang phục Akshan Tam Đại Danh Thần
LMHT: Cách nhận skin miễn phí Akshan Tam Đại Danh Thần 376943
Trang phục Akshan Tam Đại Danh Thần trong game

Tốt nhất là bạn nên chơi cùng bạn bè, Vực Gió Hú, Summoner's Rift hoặc Võ Đài, chế độ nào cũng được tính. Cả hai sẽ vinh danh lẫn nhau. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lịch sự 'hỏi xin' vinh danh từ những người chơi khác, điều này sẽ dễ dàng hơn nếu bạn chơi hỗ trợ và thường xuyên giúp đồng đội. Hãy cứ xin phép một cách lịch sự và chơi một cách tích cực, huy hiệu vinh danh tự nhiên sẽ đến.

Tất nhiên, bạn cũng cần lưu ý một điều rằng Riot Games đã giới hạn số điểm vinh danh mà bạn có thể nhận được trong một phiên đăng nhập. Do đó, bạn cần phải reset lại phiên.

LMHT: Cách nhận skin miễn phí Akshan Tam Đại Danh Thần 376946
Hình nền trang phục Tryndamere Vinh Quang
LMHT: Cách nhận skin miễn phí Akshan Tam Đại Danh Thần 376944
Trang phục Tryndamere Vinh Quang trong game

Được biết, một phiên đăng nhập sẽ kéo dài 60 phút. Do đó, bạn cần thoát ra vào lại game để reset phiên đăng nhập và tiếp tục nhận điểm vinh danh. Đây là một mẹo nhỏ được người chơi LMHT truyền tai nhau rất nhiều trong thời gian gần đây.

Mùa giải 2023 đã gần kết thúc, với những người chơi vẫn còn đang ở vinh danh 2, việc cày vinh danh 5 có lẽ sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, với những người chơi vinh danh 3 hoặc 4, việc cày vinh danh 5 cấp tốc để lấy skin Akshan Tam Đại Danh Thần là vô cùng khả thi.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT