LMHT: Bóng hồng xinh đẹp xuất hiện bên cạnh Levi

Thứ hai, 26/02/2024 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Một bóng hồng xinh đẹp đã bất ngờ xuất hiện bên cạnh Levi trong phần phỏng vấn sau trận đấu của VCS Mùa Xuân 2024.

Ngày 25/02 (Chủ Nhật) vừa qua, GAM Esports đã có trận thắng 2-0 trước Team Whales tại vòng bảng VCS Mùa Xuân 2024 , qua đó tiếp tục bám đuổi vị trí đầu bảng với Team Secret. Dù đã có nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự, nhưng nhìn chung sức mạnh của GAM không hề suy giảm so với mùa giải trước nhờ vẫn giữ được bộ đôi Kiaya - Levi.

Sau trận đấu, đội trưởng Levi đã được MC Minh Hảo mời lên sân khấu để trả lời phỏng vấn. Tuy nhiên, điều khiến khán giả bất ngờ là một bóng hồng xinh đẹp đã xuất hiện bên cạnh anh, bộ dáng rất thân thiết và nhu thuận. Sau khi được hỏi, Levi giới thiệu rằng đó là em gái ruột của anh.

chrome-s2mikmc3tz-1708915593.png
 

Được biết, em gái của Levi tên Quỳnh Anh. Đây là lần đầu tiên Quỳnh Anh tới theo dõi anh trai thi đấu tại VCS (do studio ở TP.HCM, còn nhà Levi ở ngoài Bắc). Trước đó, cô cũng từng đồng hành với Levi tại giải đấu Chung Kết Thế Giới diễn ra ở Hàn Quốc.

Dù được em gái đứng dưới cổ vũ, Levi thành thực thừa nhận bản thân cũng chỉ cảm thấy bình thường, không quá xúc động: "Với tư cách một người anh trai, lần này chỉ là đưa đứa em gái đi tham quan, xem công việc của anh đang làm thôi chứ không có gì cả" .

chrome-byuvd6czuy-1708915598.png
 
chrome-w9z41pqknz-1708914486.png
 

Chia sẻ với MC, Quỳnh Anh cho biết cô rất bất ngờ, bỡ ngỡ vì không khí tại studio khác hẳn so với khi ngồi xem trước màn ảnh nhỏ, cô cũng rất vui vì hôm nay Levi đã giành chiến thắng.

Trận đấu giữa GAM và TW được coi là tâm điểm của tuần. GAM Esports là nhà đương kim vô địch bất khả chiến bại trong nước nhưng có màn trình diễn không như kỳ vọng tại các giải quốc tế gần đây.

Trong khi đó, Team Whales dù chưa một lần đánh bại được GAM Esports ở các cặp Bo5, nhưng lại đem tới một màn trình diễn bùng nổ khi bước ra sân khấu quốc tế, là vị cứu tinh của khu vực VCS trong những thời khắc khó khăn nhất.

Trận thư hùng giữa GAM và TW được kỳ vọng sẽ kịch tính và đem tới những màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở.Tuy nhiên trên thực tế, GAM lại thắng 2-0 dễ dàng. Với tư cách khán giả, Quỳnh Anh cũng mong muốn có những sự bất ngờ để VCS ngày càng phát triển. Tuy nhiên, với tư cách là em gái của Levi , cô hài lòng với chiến thắng hủy diệt dành cho GAM.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT