KT Aiming: "Ruler là xạ thủ giỏi nhất thế giới"

Thứ ba, 07/11/2023 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ KT Rolster - Kim "Aiming" Ha-ram không ngại ngần thừa nhận Ruler là xạ thủ giỏi nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Nghe nội dung bài viết

KT Rolster là đại diện thứ ba của Hàn Quốc phải về nước sau khi thảm bại trước Trung Quốc tại CKTG 2023. Trong một buổi phỏng vấn mới đây, xạ thủ Kim “Aiming” Ha-ram đã đưa ra thêm những góc nhìn chuyên sâu về trận đấu, đồng thời nhận xét về màn trình diễn của người đồng nghiệp Ruler bên phía JD Gaming.

Chia sẻ về kết quả bốc thăm siêu tệ của KT Rolster, Aiming cho biết đội của mình thường xuyên tập luyện với các đội LPL nên hiểu rất rõ sức mạnh của họ. Đây là các đội tuyển mạnh mà KT không hề muốn đối đầu. Tuy nhiên, các trận đấu với họ cũng cho KT thêm nhiều trải nghiệm quý giá.

KT Aiming:
Xạ thủ Kim “Aiming” Ha-ram của KT Rolster (Ảnh: Aiming)

Aiming cho biết KT Rolster không hề cảm thấy áp lực sau khi Gen.G - đội đương kim vô địch LCK bị loại. Họ chỉ đơn giản là tập trung toàn tâm toàn ý cho trận đấu với JD Gaming.

Trước trận đấu, ban huấn luyện muốn các thành viên tập trung vào việc bảo vệ mục tiêu. Tuy nhiên, họ lại bị vướng vào những pha giao tranh quá mức và thua cuộc. Theo Aiming, lý do khiến KT thua JDG không phải vì họ đã mắc lỗi, mà chỉ đơn giản là JDG đã thi đấu quá xuất sắc.

KT Aiming:
Aiming thừa nhận Ruler là xạ thủ giỏi nhất thế giới ở thời điểm hiện tại (Ảnh: Aiming)

Aiming dành rất nhiều lời khen cho JDG, đặc biệt là người chơi chơi đường dưới Ruler. Aiming cho rằng JDG là một đội tuyển toàn diện, không có điểm yếu, mạnh ở mọi vị trí, còn Ruler là xạ thủ giỏi nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

“Ruler là người đi đường dưới giỏi nhất thế giới hiện nay. Đối với tôi, anh ấy giống như một bức tường lớn mà những người đi đường dưới khác phải vượt qua. Tôi nghĩ mình sẽ cần phải nỗ lực hơn nữa để có thể nhảy qua bức tường đó.” - Aiming chia sẻ.

Đây là lần đầu tiên mà Aiming góp mặt ở một kỳ Chung Kết Thế Giới. Do giải đấu được tổ chức tại Hàn Quốc, xạ thủ sinh năm 2000 này không hề cảm thấy lo lắng. Trái lại, anh thấy vui khi nghe được những tiếng hò reo cổ vũ từ khán giả.

Anh bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể giành chức vô địch CKTG 2023, nhưng rất biết ơn khán giả vì đã cổ vũ mình và đồng đội trong suốt cuộc hành trình vừa qua.

Author Thethao247.vn Rain / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT