Game gacha mới của HoYoverse sẽ ra mắt vào tháng 07/2024

Thứ năm, 30/05/2024 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Một siêu phẩm mới từ cha đẻ của Genshin Impact và Honkai Star Rail.

Nghe nội dung bài viết

Sau thành công vang dội trên mọi mặt trận của Honkai Star Rail vào năm 2023, Hoyoverse lại thừa thắng xông lên và sẽ ra mắt thêm một bom tấn gacha mới mang tên Zenless Zone Zero.

Theo thông tin mới nhận được, Zenless Zone Zero đã ấn định ngày ra mắt là 04/07/2024, tức là chỉ còn hơn một tháng tính từ thời điểm hiện tại.

chrome-gd8mykkuez-1717038401.png
 

Zenless Zone Zero là một tựa game hành động nhập vai với chủ đề đường phố, tương lai, hậu tận thế. Các nhân vật của ZZZ có tạo hình anime tuyệt đẹp giống Genshin Impact, nhưng trang phục lại mang phong cách đường phố, công nghệ tương lai.

Khác với Genshin Impact, Zenless Zone Zero không phải một tựa game thế giới mở. Phạm vi di chuyển của người chơi sẽ chỉ gói gọn trong một vài dãy nhà của thành phố New Eridu.

Điều này buộc các nhà phát triển phải thiết kế các NPC có chiều sâu hơn, đồng thời các chi tiết môi trường cũng phải làm tỉ mỉ hơn, bởi người chơi sẽ đi qua đi lại một chỗ nhiều lần và có xu hướng tập trung vào tiểu tiết.

zenless-zone-zero-1g9cs-1717038374.jpg
 

Dù không có yếu tố thế giới mở nhưng Zenless Zone Zero lại ăn điểm nhờ tạo hình nhân vật tuyệt đẹp và cơ chế chiến đấu thú vị, kế thừa và phát triển từ Genshin Impact.

Dựa trên những bức splash art và trailer gameplay mà Hoyoverse đã tung ra trong năm vừa qua, có thể thấy Zenless Zone Zero là một siêu phẩm có chất lượng thực sự tốt và đáng để kỳ vọng.

Trên thực tế, các tựa game của nhà Hoyoverse cũng chưa bao giờ khiến fan phải thất vọng bởi sự đầu tư chỉn chu, tận tâm. Từ Honkai Impact, Genshin Impact đến Honkai Star Rail, tất cả đều đạt chất lượng chuẩn AAA, với dàn nhân vật tuyệt đẹp, có chiều sâu, lối chơi hấp dẫn và cốt truyện đầy lôi cuốn.

Tại Việt Nam, lượng fan của HoYoverse là cực kỳ đông đảo, cộng đồng Genshin Impact và Honkai Star Rail hoạt động rất mạnh và đang đếm từng ngày để tràn vào trải nghiệm siêu phẩm mới Zenless Zone Zero. Đó sẽ là lợi thế rất lớn để tựa game này chinh phục top 1 các bảng xếp hạng trong ngày ra mắt.

Author Thethao247.vn Rain / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT