GAM Esports thua tan nát trước đại diện của Hàn Quốc - CKTG 2022

Thứ ba, 11/10/2022 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Mở màn thảm họa với 3 điểm hạ gục dâng thẳng vào tay của đối thủ DRX, GAM Esports sau đó bị đàn áp và hủy diệt hoàn toàn.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 11/10, đội tuyển GAM Esports đã có trận đấu thứ 3 tại vòng bảng Chung Kết Thế Giới 2022 trước đối thủ DRX tới từ Hàn Quốc. LCK vốn nổi tiếng là một khu vực có lối đánh macro chuẩn chỉ, không một vết xước. Do đó, nhiều người hâm mộ đã lo ngại rằng một đội hình thông thường với cách đánh thông dụng sẽ là không đủ để GAM có thể kiếm điểm trong ngày thi đấu hôm nay.

Hiểu được điều đó, GAM Esports quyết định tạo đột biến bằng cách xâm lăng rừng ở đầu trận với Graves cùng Jax, và thực sự họ đã tạo ra đột biến khi nằm xuống tới 3 người và dâng luôn ván thắng vào tay đối thủ chỉ sau 2 phút thi đấu.

GAM Esports thua tan nát trước đại diện của Hàn Quốc - CKTG 2022 200887

Với 2 điểm hạ gục cho Ornn và 1 cho Sylas, DRX dễ dàng nghiền nát cánh trên bản đồ. Trong khi đó ở nửa dưới, Leona di chuyển lên hỗ trợ cho những người đồng đội bỏ Kai'sa một mình với Tristana. Kết quả là ADC của GAM thua đối phương tới 40 chỉ số lính và mất luôn trụ đầu, mũi nhọn tấn công cuối cùng bị phế hoàn toàn.

Như thường lệ, những người Hàn Quốc lăn cầu tuyết một cách cực kỳ triệt để và giãn cách chênh lệch lên con số 5.000 tiền ở phút thứ 15, khiến đại diện Việt Nam cực kỳ khó thở. Dẫu vậy bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, GAM vẫn vớt vát được lợi thế trong các pha giao tranh và níu kéo lại một chút hy vọng cho khán giả đang theo dõi từ quê nhà.

GAM Esports thua tan nát trước đại diện của Hàn Quốc - CKTG 2022 200894

Nhưng rồi những hy vọng đó cũng nhanh chóng vụn vỡ khi ở phút thứ 22, DRX ăn thành công con Baron đầu tiên của ván đấu. Ornn và Rell bên phía DRX lao thẳng vào đội hình GAM một cách quá vội vã và nằm xuống ngay từ sớm. Tuy nhiên, đại diện VCS đã quá say máu khi quyết định truy đuổi các thành viên còn lại.

Khi phép dịch chuyển của DRX Zeka được bật lên cũng là lúc GAM biết họ đã sai lầm và rơi vào cái bẫy chết người của đội bạn. Trước họng pháo của Tristana và những cú quật xích đau điếng của Sylas, từng thành viên bên phía GAM Esports lần lượt nằm xuống, và ván đấu thứ 3 của họ tại CKTG tiếp tục kết thúc với một kết quả thua, giữ vững vị trí bét bảng C.

Trong khi đó, DRX với 2 trận thắng và 1 trận thua tạm thời đứng ở vị trí thứ 2 sau Rogue (3 trận toàn thắng) và trên TOP Esports (1 thắng, 2 thua). 3 trận đấu còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh quyết liệt để tranh tấm vé vào vòng trong của 2 đội TES và DRX. Trong khi đó, cơ hội của GAM gần như là không còn.

Highlights GAM vs DRX [Vòng Bảng - Ngày 4 - CKTG 2022][11.10.2022]
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT